แค่เพียง 3 เดือน เปลี่ยนเป็นคนละคน สาวชุบชีวิตหนุ่มสติเฟื่อง ไหว้ทุกอย่าง มีแต่คนกลัว

เป็นเรื่องราวที่ได้รู้แล้วใจฟูมาก สำหรับชีวิตของ กิต อดีตหนุ่มสติเฟื่อง ซึ่งเป็นผลเสียมาจากยาเสพติด สาวรับมาดูแล ให้งานทำ สุดท้ายเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จนชาวโซเชียลแห่ชมไม่ขาดสาย โดยเมื่อวันที่ 16 ก.พ. 2567 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @palmmy_35 โพสต์เรื่องราวชีวิตของ พี่กิต

ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีกล้าเข้าใกล้ กลายเป็นคนล่องลอย เดินอยู่ริมถนน ยกมือไหว้ไปทั่ว แต่เธอไม่คิดเลยว่า การที่เธอรับพี่กิตมาทำงานแล้วดูแล จะทำให้เปลี่ยนได้ขนาดนี้ โดยเธอระบุว่า… #กิต ใจฟูมาก 3 เดือนที่อยู่กับฉัน ไม่คิดว่าจะดีขึ้น และยังบอกอีกว่า… น่าสงสาร อาบน้ำมาสดชื่นแต่มาถึงจอดรถแล้วก็กราบ กราบเสร็จหยิบไม้กวาดและขับมือถือมาเปิดเพลง

น่าสงสารนะ จากวันนั้นที่เดินข้างถนน ยืนไหว้เสาไฟฟ้า ไหว้หัวสะพาน คนต่างพากันกลัว มาถึงวันนี้พี่กิตมาอยู่กับปาล์มคนชมทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น ทำงาน พูดกับคนรู้เรื่อง จากที่ถามพูดไม่ได้ ลิ้นแข็งๆ ตอนนี้ร้องเพลง พูดชัด พูดเพราะ มีน้ำใจ ชอบให้สิ่งของคนอื่น ใจฟูมาก ที่มีคนมาชม

ซึ่งเธอได้ให้กิตเข้ามาทำงานที่ร้าน เป็นลูกมือซ่อมรถ แต่ละวันที่มาถึงร้านก็จะเก็บกวาดร้าน และไม่ลืมที่จะทำไปไหว้ไป เพราะยังมีอาการที่หลงเหลืออยู่ พอตกเย็นเลิกงานก็ยังไม่กลับบ้าน อยู่เก็บเครื่องไม้เครื่องมือในร้าน เช็ดทำความสะอาด และเก็บเข้าที่จนเรียบร้อย โดยทำแบบนี้ทุกวันและไม่มีเคยมีใครบอกให้ทำ กิต ทำไปด้วยความเต็มใจ

จากวันแรกๆ ที่เข้ามาทำงาน จนถึงวันนี้ก็เข้า 3 เดือนแล้ว กิตเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไหว้น้อยลง พูดเยอะขึ้น พูดเพราะ มีน้ำใจกับคนอื่น แถมยังรักลูกผู้โพสต์มากๆ ซึ่งจะอุ้มเดินได้ทั้งวัน และลูกเธอก็เหมือนจะชอบ เพราะไม่อ้อนเลย

นอกจากนี้ เธอยังอัดคลิปที่แฟนคลับส่งเสื้อมาให้กิต เมื่อกิตรู้ว่ามีคนส่งของมาให้ก็ดีใจ รีบก้มลงกราบอย่างไว ก่อนจะเดินมาหยิบเสื้อ กิตก็เอามือเช็ดทำความสะอาดกับเสื้อตัวเอง เพราะกลัวว่าจะไปเปื้อนเสื้อใหม่ที่เพิ่งได้มา ขณะที่ชาวเน็ตต่างชื่นชมผู้โพสต์เป็นอย่างมากที่ไม่รังเกียจ และให้โอกาส จนทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

@palmmy_35

#กิต ใจฟูมาก 3เดือนที่อยู่กับฉัน ไม่คิดว่าจะดีขึ้น

♬ เสียงต้นฉบับ – Palmmy Shop99 – Palmmy Shop99

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *