ดังสุดเวลานี้! มาสคอตน้องหมี Butterbear สุดน่ารัก ถึงขั้นนักท่องเที่ยวบินลัดฟ้ามาเจอ

กำลังเป็นไวรัล ฮิตไปทั่วโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับ มาสคอตน้องหมี ในชุดไทย เต้นโยกย้าย สุดน่ารัก เต้นเบาแต่ตกแฟนคลับเข้าด้อมได้ไม่เบา ฮอตหนักมากจนถึงขั้นนักท่องเที่ยวชาวจีน-เกาหลี บินมาชมความน่ารัก

โดยมีผู้ใช้บัญชีเอ็กซ์ (X) หรือ ทวิตเตอร์ ชาวเกาหลี ออกมาโพสต์คลิป มาสคอตน้องหมี สุดน่ารัก ในชุดไทย ใส่เสื้อคอกระเช้า กางเกงโจงกระเบน พร้อมพวงมาลัยดอกไม้คล้องคอ เป็นสัญลักษณ์โดดเด่นของวัฒนธรรมไทย กำลังโชว์ลีลาการเต้นเพลง K-Pop ที่เห็นแล้วต้องใจละลาย

เจ้าของโพสต์ระบุแคปชั่นใจความว่า… Butterbear Magnetic Challenge น่ารักจริง ๆ หุ่นอวบ ๆ เข้ากันได้ดีกับท่าเต้นมินิมอล งานนี้ผู้ใช้โซเชียลชาวเกาหลีโดนตกเข้าด้อมกันเป็นแถว จนคลิปเต้นดังกล่าวมียอดวิวถึง 4.7 ล้าน และมีคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักมากมาย

สำหรับ มาสคอตน้องหมี คือ มาสคอตจากแบรนด์ขนมปังชื่อดัง Butterbear แบรนด์ใหม่ในเครือ Coffee Beans by Dao เจ้าของสโลแกน ‘a very buttery welcome to our world’ เมนูโด่งดัง เช่น ขนมปังก้อน, โดนัทผสมแป้งโมจิ และเครื่องดื่มกระป๋องมากมาย

นอกจากขนมและเครื่องดื่มของแบรนด์จะขายดีแล้ว ‘มาสคอตน้องหมี Butterbear’ ก็โด่งดังด้วยเช่นเดียวกัน โดยมีผู้ใช้โซเชียลชาวจีนจำนวนมาก โพสต์คลิปวิดีโอเจ้ามาสคอตหมี ลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลในจีน ส่งผลให้เจ้าหมีน้อยตาหวาน ดังไกลถึงต่างแดน ซึ่งกระแสความโด่งดังก็ไม่ธรรมดา ถึงขั้นมีนักท่องเที่ยวต่างชาติ บินลัดฟ้ามาหาเลยทีเดียว

เมื่อ ‘มาสคอตน้องหมี Butterbear’ มาปรากฏเมื่อไหร ก็จะรายล้อมไปด้วยบรรดาแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก มายืนเก็บภาพความน่ารัก จนขึ้นแท่นเซเลปคนใหม่เลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากไปพบความน่ารักของเจ้า ‘มาสคอตน้องหมี Butterbear’

สามารถไปชมลีลาการเต้นได้ ที่ร้าน Butterbear ขณะนี้มี pop-up booth ดังนี้…
ศูนย์การค้า Emsphere ชั้น G
ศูนย์การค้า Samyan Mitr Town ชั้น G ระหว่างวันที่ 12 ก.พ. – 13 พ.ค. 67
ศูนย์การค้า Central World ชั้น 7 ระหว่างวันที่ 18 ก.พ. – 19 พ.ค. 67

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *