ไอเดียบรรเจิด เปลี่ยนไก่ย่างโบราณ ให้เป็นเมนูที่เพิ่มมูลค่า

หนุ่มแชร์ไอเดียดีๆ เปลี่ยนไก่ย่างโบราณที่ไม่โบราณ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้ ซึ่งได้เพิ่มมุลค่าจากไก่ย่างธรรมดาเป็นอาหารที่มีมูลค่ามากขึ้น เราไปดูกันเลยค่ะ

ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้ TikTok champmango ได้โพสต์แชร์ไอเดียไก่ย่างโบราณที่ไม่โบราณ นอกจากจะไม่โบราณแล้ว จะทำให้ขายได้มากขึ้น โดยระบุว่า… ตอบกลับ @kob3031 #ไอเดียสร้างตัว #ไก่ย่าง #ไก่ย่างโบราณ #champmango

โดยเจ้าของโพสต์ได้มาแชร์ไอเดียไก่ย่างโบราณที่ไม่โบราณ นอกจากจะไม่โบราณแล้ว จะทำให้ขายได้มากขึ้น แล้วไม่ใช้ถุงพลาสติกด้วย ก่อนอื่นก็ไปดูในตลาดว่ามีอะไรให้เราได้ใช้บ้าง ลดปัญหาสิ่งแวดล้อมด้วยการทำแพ็คเกจจิ้งมันกินได้ เอาขนมปังทากับน้ำจิ้มไก่ น้ำไปย่างกับเตาถ่านให้มีกลิ่นหอมมากยิ่งขึ้น

เสร็จสับไก่เอาทั้งเนื้อและหนัง ประมาณ 100 กรัม จะทำให้ได้แฮมเบอร์เกอร์ประมาณ 5-7 ลูก ถ้าขายลูกละ 49 ขึ้นไป ก็จะทำให้มีรายได้มากขึ้น จากไก่ย่างโบราณที่จะต้องกินเป็นมื้อใหญ่เพิ่มเป็นเมนูฟาสต์ฟูดขยายฐานลูกค้า มากไปกว่านั้นเป็นการลดการใช้ถุงพลาสติกเพื่อเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักษ์สิ่งแวดล้อม

อีกไอเดียเป็นแซนวิสไก่ย่างโบราณพร้อมน้ำจิ้มแจ่วเป็นอาหารเช้าเอาใจสาวออฟฟิศที่ต้องทำงานแข่งเวลา ส่วนเรื่องรสชาติก็ยังคงความดั้งเดิมของทางร้าน

จะเห็นได้ว่า ไอเดียนี้ดีมากๆ สามารถสร้างรายได้ แถมเพิ่มมูลค่าให้กับไก่ย่างโบราณอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมลองนำไอเดียนี้ไปทำขายได้นะคะ

@champmango

ตอบกลับ @kob3031 #ไอเดียสร้างตัว #ไก่ย่าง #ไก่ย่างโบราณ #champmango

♬ เสียงต้นฉบับ – Champ Mango – Champ Mango

ที่มา: champmango

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *