เที่ยวธรรมดาโลกไม่จำ! ไปเที่ยวกับเพื่อน เจอเพื่อนขนอุปกรณ์ทำครัว โชว์ฝีมือจัดเต็ม

กลายเป็นไวรัล เรียกเสียงฮือฮาทันที หลังผู้ใช้ TikTok ที่มีชื่อว่า softstory ได้เผยภาพ เดินทางไปเที่ยวพลูวิลล่า จ.เพชรบูรณ์ แต่สิ่งที่พีก คือ เพื่อนร่วมทริปเธอนั้น เป็นลูกสาวเจ้าของร้านโต๊ะจีน งานนี้จึงได้ขนอุปกรณ์ทำครัวจัดเต็ม มาโชว์ฝีมือการทำอาหาร แถมเสิร์ฟด้วยตัวเอง

เล่นเอาหลายคนคิดว่า มีคนจ้างทำบุญขึ้นบ้านใหม่พูลวิลล่าเลยทีเดียว พร้อมระบุแคปชั่นว่า… ทริปหน้ามีใครอยากไปด้วยกันไหม รับรองไม่อดตายนะ #แคมป์ปิ้ง #โต๊ะจีน

โดยในคลิป ก็มีการทำเมนูหลายรายการ ทั้ง เมนูขนมจีน แกงเขียวหวาน ปลาทับทิมทอดกระเทียม ผักบุ้งไฟแดง ที่ชนิดว่าไฟลุกท่วมกันเลยทีเดียว ขณะที่ผู้โพสต์ยังเผยอีกว่า… นี่ทำแบบจริงจัง กะจะไม่ต้องเสียเงินให้กับใครเลยทีเดียว แถมยังถามอีกว่า… เพื่อน ๆ กลุ่มไหนใครเป็นแบบนี้บ้าง

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าว ถูกโพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่อึ้ง พร้อมแซวว่า สมศักดิ์ศรีลูกสาวเจ้าของโต๊ะจีน บ้านหลังอื่น : มาม่า โจ๊กกระป๋อง ปลากระป๋อง บ้านหลังนี้ : มินิโต๊ะจีน

เพื่อนคนนี้อย่าทิ้งเขานะคะ อยู่กับเขามีแน่อิ่มกับอิ่ม, นึกว่าพลูวิลล่าจ้างทำบุญขึ้นบ้านใหม่, เพื่อนพี่ขาดยกตู้เย็นไปไหมคะ

@softstory

ทริปหน้ามีใครอยากไปด้วยกันไหม รับรองไม่อดตายนะ 😂 #แคมป์ปิ้ง #โต๊ะจีน

♬ โจ๊ะ จะ จะ – ทิดเซียง เสียงเสน่ห์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *