เมียถึงกับหน้าสั่น ผัวถูกรางวัลที่ 1 ลั่นขอเงินคืนอย่างเดียว พร้อมยุติใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2565 นายมะนิช ปราณี อายุ 49 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา เข้าแจ้งความ หลังถูกนางอังคนารัตน์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเมียที่อยู่กินมากันมา 26 ปี ได้หนีตามผู้ชายไป พร้อมกับสุมดบัญชีธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาธงธานี ที่มีเงินจากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย. 2565 ประมาณ 5.9 ล้านบาท ไปด้วย

นายมะนิช ผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังจากกลับจากออกรายการทีวีที่กรุงเทพฯ และถึงร้อยเอ็ดเมื่อวานนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าแจ้งความ ดำเนินคดีกับเมียที่หนีไปกับผู้ชาย ซึ่งรู้เพียงแต่ชื่อว่านายวิทยา ไม่ทราบนามสกุล และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวมาดำเนินคดี และเอาเงินมาคืน

ทีแรกตนว่าจะไม่แจ้งความแล้ว เพราะเมื่อวานนี้ เมียติดต่อทางโทรศัพท์กลับมาเอง ว่าขอให้ยุติการให้ข่าวและความเคลื่อนไหว โดยจะขอเวลาสัก 1-2 วัน ก็จะกลับมาบ้าน พร้อมกับเอาเงินมาคืนทั้งหมด และยืนยันว่า ไม่ได้ไปกับผู้ชาย แต่หนีไปเพราะความโกรธ เพราะลูกชายพูดด้วยไม่ดี ซึ่งตอนนี้เรื่องทำใจได้แล้ว จึงจะกลับมา ซึ่งตนก็เชื่อ

แต่ปรากฏว่าพอถึงวันนี้ กลับติดต่อไม่ได้อีก และปรึกษาทุกคนดูแล้ว มั่นในว่าน่าจะหลอกลวงเพื่อถ่วงเวลาไม่ยอมคืนเงิน ที่หนีไปกับผู้ชายคนนั้นมากว่า จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังจากลังเลมานานหลายวัน จนกระทั่งแน่ใจว่า เมียไม่มีความจริงใจแน่นอน จึงตัดสินใจแจ้งความดังกล่าว

นายมะนิช กล่าวต่อว่า ซึ่งตอนนนี้มั่นใจว่าหลอกลวงแน่นอน จึงต้องการให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี เพื่อเอาเงินคืนแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนหลังจากได้เงินคืนแล้ว ก็ค่อยคุยกันอีกที ซึ่งตนอาจจะถอนแจ้งความก็ได้ หากกฎหมายสามารถทำได้ เพราะเห็นแก่เคยอยู่ด้วยกันมา และหลังจากได้เงินคืน

หากไม่มีที่ไป ก็อาจจะให้พักพิงในบ้าน เพื่อให้อยู่กับลูกๆ ได้ ด้วยความมีมนุษยธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ลูกสาวอายุ 11 ขวบ เรียน ป.5 คิดถึงแม่มาก จนไม่อยากเรียนต่อ แต่อาจจะไม่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแบบเดิมสักระยะ เพื่อดูใจกันก่อน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *