สาวโอนลี่แฟนส์ โนสนโนแคร์ พ่อแม่ตัดขาด ลั่นรักในสิ่งที่ทำ รายได้คุ้ม 4 ล้านต่อเดือน

เรื่องราวของสาวดาว โอนลี่แฟนส์ ชาวออสเตรเลีย หลังถูกพ่อแม่ตัดสัมพันธ์เพราะรับไม่ได้ที่ลูกทำอาชีพขายความสยิว แต่หญิงสาวเลือกที่จะมองข้ามปัญหาในครอบครัวและเดินหน้าทำช่องโอนลี่แฟนส์ เพราะนอกจากจะได้ทำในสิ่งที่ชอบแล้ว ยังได้ค่าตอบแทนเกือบ 4 ล้านบาทต่อเดือน

มิเคลา เทสตา วัย 22 ปี เลือกคำถามจากแฟนคลับทางบัญชีอินสตาแกรมซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 720,000 คน โดยหนึ่งในผู้ใช้ไอจีถามว่าพ่อแม่ของมิเคลามีปฏิกิริยาอย่างไรกับงานโอนลี่แฟนส์ มิเคลาตอบว่า… พวกเขาตัดฉันและไม่ได้พูดกับฉันตั้งแต่รู้เรื่อง มิเคลาถือเป็นหนึ่งในดาวโอนลี่แฟนส์ที่ได้รับความนิยมและมีคนติดตามบนแพลตฟอร์ม 18+ เกิน 2.3 ล้านคน เคยตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเมื่อปี 2564

หลังเปิดเผยว่าใช้เงินกว่า 100,000 บาทช้อปปิ้งเสื้อผ้าในแต่ละสัปดาห์ โดยหญิงสาวให้เหตุผลว่าไม่ชอบใส่เสื้อผ้าซ้ำๆ ส่งผลให้ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นซึ่งส่วนใหญเป็นไปในทางลบ หลายคนมองว่าเป็นการฟุ่มเฟือยโดยใช่เหตุ และว่ามิเคลาควรบริจาคเสื้อผ้าแก่ผู้ยากไร้

นอกจากนี้มิเคลาเคยเป็นข่าวใหญ่เมื่อปลายปี 2565 หลังถูกควบคุมตัวที่สนามบินในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เพราะ สวยเกินไป มิเคลาเปิดเผยว่า… หลังจากโดยสารเครื่องบินนาน 20 ชั่วโมง แทบจะทันทีที่ถึงสนามบินตนถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองควบคุมตัว ฉันมีความรู้สึกโหวงๆ ในท้อง

ตนคิดว่าต้องมีปัญหาร้ายแรงแน่ๆ ตอนที่ส่งหนังสือเดินทางให้เจ้าหน้าที่ เหมือนสถานะของตนติดขัดอะไรสักอย่าง “เมื่อคุณถูกควบคุมตัว คุณไม่มีสิทธิ์ และพวกเขาสามารถยึดอุปกรณ์ของคุณไปตลอดกาลได้เลย

มิเคลาถูกสอบปากคำเกี่ยวกับเนื้อหาที่หญิงสาวทำบนแพลตฟอร์มโอนลี่แฟนส์ และว่าเจ้าหน้าที่นำภาพนุ่งน้อยห่มน้อยของตนมาเปิดเผยระหว่างตรวจสอบโทรศัพท์ ท้ายที่สุดวีซ่าอนุญาตเข้าประเทศของมิเคลาก็ถูกเพิกถอนและโดนส่งตัวกลับออสเตรเลีย

โดยให้เหตุผลว่ามีข้อมูลในแบบฟอร์มโครงการยกเว้นไม่ต้องขอวีซ่า (ESTA) ที่คลาดเคลื่อน จนสร้างความงุนงงให้กับโลกออนไลน์และคลิปวิดีโอที่สาวมิเคลาพูดถึงกรณีดังกล่าวก็มีผู้เข้าชมมากกว่า 2 ล้านครั้งในช่วงเวลา 24 ชั่วโมง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *