ของจริง อึ้งปิกอัพ 5 ปี วิ่งมาแล้ว 1.5 ล้านกิโลเมตร เผยที่มาความอึด ฟังแล้วกระจ่าง

จากกรณีที่สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @max_turbo_timer โพสต์คลิปสุดเหลือเชื่อ รถกระบะ 5 ปี วิ่ง 1.5 ล้านกิโลเมตร!! โดยระบุข้อความว่า… สุดเกินลุง #toyota #hilux #โตโยต้า #รีโว่ #ตู้ทึบ

ซึ่งในคลิปผู้โพสต์เป็นช่างซ่อม ได้ถ่ายที่หน้าปัดเรือนไมล์ของรถกระบะคันดังกล่าว พบว่าตัวเลขไปสุดที่ 999,999 ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่สามารถขับไปข้างหน้าได้อีกแล้ว โดยผู้โพสต์ถามลุงว่า รถปีไหน ลุงเจ้าของรถก็บอกว่า รถปี 18 (ค.ศ.2018)

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป ก้มีคนพากันสงสัยว่าจรองหรือไม่ เพราะถ้าวิ่ง 1.5 ล้านกิโลเมตรจริง ลุงต้องขับวันละกว่า 800 กิโลเมตร และผู้โพสต์ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์เพื่อให้หายสงสัยกันว่า

ลุงเจ้าของรถ ขับรถตู้แช่ วิ่งส่งของลงใต้ แล้วตีรถกลับเพื่อมารอรับของวิ่งลงใต้อีกครั้ง โดยขับแบบนี้ทุกวัน ได้นอนวันละ 2 ชั่วโมง และรถคันนี้ก็ซ่อมทุกเดือน เพราะจะมีจุดที่เสียหายประจำ จากที่นึงไปอีกที่นึง

ส่วนที่มีคนสงสัยว่า ลุงรู้ได้ยังไงว่าเลขไมล์วิ่งมาถึง 1.5 ล้านแล้ว เพราะมันไปสุดอยู่ที่ 999,999 กิโลเมตรเท่านั้น ผู้โพสต์ก็ตอบว่า นับตอนเช็คระยะ 20,000 กิโลเมตร ทุก 30 วัน โดยลุงจะเป็นคนจดไว้ และรถคันนี้ลูกชายขับมาก่อนถึง 9 แสนกว่ากิโลเมตร จากนั้นลุงก็ขับต่อจนถึง 1.5 ล้าน

@max_turbo_timer

สุดเกินลุง #toyota #hilux #โตโยต้า #รีโว่ #ตู้ทึบ

♬ เสียงต้นฉบับ – Mac – Mac

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *