นักร้องดังเล่าหลอน ผีตามขึ้่นรถ เจออินเซ็ปชั่น คนขับหวิดไม่รอด เตือนอย่าเรียกขึ้นรถรวมๆ

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2566 นักร้องดัง กานต์ ทศน เจ้าของเพลงฮิต คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย) ได้โพสต์คลิปเล่าเรื่องขนหัวลุกลงใน TikTok @kantasana09 โดยระบุว่า… เจอมากับตัวผีตามขึ้นรถจะเอาชีวิต กานต์ ได้เล่าว่า… เคยได้ยินเรื่องราวเรื่องนี้มั้ยครับ เขาบอกว่า เวลากำลังจะขึ้นรถ ห้ามเรียกโดยรวม อย่างเช่น ขึ้นรถกัน โดยไม่ระบุชื่อใครคนใดคนหนึ่ง แล้วจะมีใครคนใดคนหนึ่งขึ้นมาโดยที่เราไม่ได้เรียนเชิญ

เรื่องราวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่วันมานี้ หลังเล่นคอนเสิร์ตที่ชลบุรีเสร็จ และกำลังจะไป จ.เลย จนรถขับมาถึง จ.ชัยภูมิ ก็ได้แวะเข้าปั๊ม กินข้าว ทำธุระส่วนตัว แต่ผมไม่ได้ลง เป็นทีมงานลงไปกัน ระหว่างนั้นนอนหลับฝัน ซึ่งไม่ได้ฝันไปที่อื่น ฝันอยู่ในปั๊มนั่นแหละ เหมือนจริงมากๆ

ฝันว่า คนขับรถผู้หญิงคนนึงขึ้นมาบนรถ ก็เลยแซวพี่คนขับว่า ทำไมถึงรับผู้หญิงขึ้นมาบนรถจัง ก่อนจะหันไปถามผู้หญิงคนนั้นว่า แล้วพี่ขึ้นรถมาทำไมครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นไม่ตอบ เอาแต่ยิ้ม ซึ่งผู้หญิงใส่ชุดยูนิฟอร์มของพนักงานบริษัทหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าเป็นบริษัทอะไร จึงสะดุ้งตัวตื่นขึ้นมา คือมันเป็นฝันซ้อนฝันอยู่อย่างนั้น 3-4 รอบ ก่อนเล่าให้ทุกคนฟัง แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร คงจะนอนหลับฝันไปเฉยๆ เพราะความเหนื่อย

พอไปถึง จ.เลย ก็เช็คอินเข้าโรงแรม ต่างคนต่างนอน ในระหว่างที่พี่คนขับรถนอน ผมก็นอนด้วยเช่นกัน และพี่คนขับรถได้เดินออกมาช่วงเที่ยงคืนเพื่อนสตาร์ทรถเตรียมไปเล่นคอนเสิร์ต พอเจอผมก็เล่าให้ผมฟังว่า โชคดีที่กานต์มาช่วยในฝัน ไม่งั้นพี่คงตาย เขาบอกว่าฝันเห็นผู้หญิงคนนึงใส่ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน ซึ่งตอนที่ผมเล่าให้ทีมงานฟังนั้น ก็ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรเลย บอกแค่ว่าเห็นผู้หญิงขึ้นรถ

พี่คนขับรถบอกว่า ผู้หญิงคนนั้นมายืนที่ปลายเตียง แล้วชวนเขาไปอยู่ด้วย แล้วพี่คนขับกำลังจะเดินออกไปประตูไปกับผู้หญิงคนนั้นแล้ว แต่ก็มีเสียงผมแทรกเข้ามาในฝันว่า พี่ๆ ต้องไปคอนเสิร์ตกับผม พี่ห้ามไปกับเขา

หลังจากนั้นพี่เขาก็สะดุ้งตื่น ถ้าพี่เขาเดินออกไปกับผู้หญิงคนนั้น พี่เขาอาจจะไหลตายไปแล้วก็ได้ เพราะฉะนั้นการที่เราเรียกใครขึ้นรถต้องระบุชื่อ หรือไม่ต้องเรียกใครเลย มันอันตรายมากๆ เพราะเราไม่รู้ว่าใครจะขึ้นมารถมากับเราบ้าง ถ้าเราไม่เอ่ยชื่อเขา

@kantasana09

เจอมากับตัวผีตามขึ้นรถจะเอาชีวิต #กานต์ทศน

♬ เสียงต้นฉบับ – Frink shop – Chrisboom

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *