คุณครูแจ้งข่าวเศร้า ทำนักเรียนตกใจ ปล่อยโฮกันทั้งห้อง

กลายเป็นเรื่องราวสุดซึ้ง ที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่บริสุทธิ์ของเด็กๆ ได้อย่างชัดเจน หลังจากที่คุณครูคนโปรดของเด็กๆ ได้ลาออก และต้องมาทำการสอนที่โรงเรียนเดิมเป็นวันสุดท้าย จนทำให้เด็กๆ ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ จนกลายเป็นโมเมนต์ดีๆ ที่น่าจดจำและประทับใจให้กับคุณครู

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชีชื่อ watermell หรือคุณครูแตงโม โดยคุณครูได้อัปโหลดคลิปเล่าเรื่องสาวสุดประทับใจในการสอนวันสุดท้ายที่โรงเรียน และต้องไปสอนที่อื่นในอนาคต โดยคุณครูได้โพสต์คลิปพร้อมกับบรรยายว่า สุขสันต์วันครู และ อำลาโรงเรียนนี้ ขอบคุณทุกความทรงจำ ครูจะจดจำพวกเราตลอดไป ครูไม่ใช่อาชีพแต่เป็นจิตวิญญาณ

โดยในคลิปนั้นคุณครูได้แจ้งกับเด็กๆ ที่ประจำชั้นว่าครูอยู่วันนี้เป็นวันสุดท้าย ซึ่งก็ทำให้เด็กๆ รู้สึกเศร้าและเสียใจถึงกับร้องไห้โฮออกมา เพราะความที่รักคุณครูมากๆ ถึงแม้ว่าจะต้องมาถ่ายรูปด้วยกันเพราะอยากที่จะเก็บความทรงจำเป็นความสุขและรอยยิ้ม แต่เด็กๆ และคุณครูก็ยังเสียน้ำตาเพราะความใจหายที่วันถัดไปก็จะไม่ได้เจอกันแล้ว

หลังจากที่คลิปของคุณครูได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นไวรัลที่เรียกน้ำตาและความซึ้งกินใจให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยคลิปของคุณครูได้มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 640,000 ครั้ง แถมยังมีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจ และชื่นชมความน่ารักของคุณครูและเด็กๆ กันอย่างมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น คุณครูคงเป็นคนใจดีอบอุ่นน่าดู เด็กๆถึงติดครูกันขนาดนี้ ร้องไห้ตามเลย ปกติเด็กถ้าไม่ดีกับเค้าจริงๆ เค้าคงไม่อินขนาดนี้” ตลอดจน การจากลาไม่ว่าจะเป็นการจากลาแบบไหน… ใจเราจะทำงานหนักเสมอ

ชมคลิป…

ที่มา: watermell

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *