หนุ่มสุดงง จู่ๆ เจอสาวกระโดดซ้อนจยย. ขอให้พาไปนั่งรถเล่น วอนผู้ปกครองช่วยดูแล

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2566 นายธนวินท์ (สงวนนามสกุล) หลังโพสต์คลิปติ๊กต็อก เป็นเหตุการณ์ที่มีหญิงสาวแปลกหน้า เข้ามาขอซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปนั่งรถเล่น ก่อนกระโจนขึ้นมาท้ายรถว่า…

เหตุนี้เกิดขึ้นที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ในตลาดแห่งหนึ่งที่ตำบลหาดใหญ่ จ.สงขลา ตอนแรกตนเห็นผู้หญิงแปลกหน้าคนนี้ซึ่งไม่เคยเห็นหรือรู้จักกันมาก่อน นั่งที่โต๊ะยาวสำหรับพักทานอาหารอยู่ในร้านก็ไม่ได้สนใจอะไร และไปซื้อของของตัวเอง พอไปจ่ายเงิน ก็เห็นเขายืนจ้องหน้าตนอยู่จากหน้าร้าน

กระทั่งตนออกมา เขาก็วิ่งพรวดเข้าหา บอกว่าพาหนูไปขับรถเล่นหน่อย ตนก็ปฏิเสธ แต่ยังถูกตื้ออยู่ตลอด ได้แต่บอกว่าน้องเป็นผู้หญิงจะมาขอไปด้วยกันแบบนี้ไม่ได้นะ ก่อนเขาจะกระโดดขึ้นท้ายจักรยานยนต์ตน 2-3 ครั้ง

นายธนวินท์ กล่าวต่อว่า พอตนดูท่าทางตอนแรกก็กลัวจะเป็นมิจฉาชีพ แต่พอดูจากสายตาและคำพูดก็คิดว่าเขาอาจจะป่วยหรือไม่ ซึ่งขณะเกิดเรื่องก็มีพนักงานร้านคอยยืนดูตลอด กระทั่งนานเข้า พนักงานในร้านจึงออกมาช่วยกันคุยบอกว่าอย่าทำอย่างนี้ และดูว่าน่าจะรู้จักน้องคนนี้เพราะเรียกชื่อแล้วเขาหัน

พอสบโอกาสตนจึงออกมาได้ และพอนำคลิปมาโพสต์ ก็มีคนทักเข้ามาว่าเขาพักอยู่ละแวกนั้น แต่ไม่ทราบว่าป่วยอะไรหรือไม่ ส่วนตัวรู้สึกสับสนและมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงฝากผู้ปกครองของเขา หากเขาป่วยจริงก็อยากให้ดูแลดี ๆ หากไปเจอคนอื่นที่คิดไม่ดี ก็ไม่ทราบว่าจะเป็นอย่างไร เพราะเวลานั้นก็ดึกแล้วและจะอันตราย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *