ศรัทธาแรงกล้า! หลั่งไหลขอโชค ท้าวเวสสุวรรณ 4 ตน 4 ปาง หลวงปู่ก้ำ เกจิ 5 แผ่นดิน

วันที่ 30 มกราคม 2566 รายงานข่าวว่า… ได้เดินทางไปวัดบุญเกิด ต.บุญเกิด อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา กราบไหว้พระประธาน 28 พระองค์ภายในวัดวิหาร

กราบนมัสการขอพรพระเดชพระคุณหลวงปู่พระราชมงคลวิสุทธิ์ หรือ(หลวงปู่ก้ำ) กัลยาณธัมโม อายุ 102 ปีพระมหาเถระ 5 แผ่นดิน เจ้าอาวาสวัดบุญเกิด ต.บุญเกิด อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา

โดยมีบรรดาญาติโยม ก็ได้พากันเดินทางเข้ามาในวัดตลอดทั้งวัน เพื่อขอพรขอโชคลาภด้วยโดยเฉพาะท้าวเวสสุวรรณ 4 องค์ 4 ปาง สูง 7 เมตร ตั้งบนแท่นหน้าอุโบสถถายในวัด ที่ทางหลวงปู่พระราชมงคลวิสุทธิ์ หรือ(หลวงปู่ก้ำ) กัลยาณธัมโม เจ้าอาวาสพร้อมด้วยศิษย์ยานุศิษย์เป็นประธาน

จัดสร้างท้าวเวสุวรรณขาดใหญ่ 4 ตน 4 ปางขึ้นมีสี่ปาง 1มีท้าวเวสสุวรรณจาตุมหาราชิกาเจ้าแห่งยักษ์ ถือ หอก,กรงจักร กระบอง 2,ท้าวธตรฐ เจ้าแห่งเทวดา ถือพิน 3,ท้าววิรุฬหกเจ้าแห่งพญาครุฑ ถือดาบ 4,ท้าววิรูปักษ์เจ้าแห่งพญานาค ถือธนู โดยตั้งเด่นสง่าอยู่หน้าอุโบสถ อย่างน่าเกรงขาม

ซึ่งทางวัดได้มีงานบวงสรวงสมโภช เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา โดยผู้มาร่วมงานพิธีได้โชคลาภไปตามกัน และทุกวันจะมีชาวบ้านหลั่งไหลเข้ามาเซ่นไหว้ขอโชคลาภกันตลอด

ซึ่งต่างก็ไม่ผิดหวังหลังจากจุดธูปไหว้ขอโชคขอลาภ ได้เลข จากการจุดธูป 3 ตัว 561 บางคนได้เลขก็ไม่ยอมบอก เพราะกลัวจะเคลื่อนพร้อมกับใช้ โทรศัพท์มือถือถ่ายเก็บไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชค

โดยมีแม่ค้าขายลอตเตอรี่นำมาขายในบริเวณวัดซึ่งก็ขายดี เพราะแต่ละคนที่ได้เลขของตัวเองซื้อไปคนละใบ 2 ใบ สำหรับบรรยากาศภายในวัดจะมีผู้คนเข้ามาตลอดทั้งวัน และทางวัดพระสงฆ์และกรรมการวัดก็ได้มีการจัดจำหน่ายเหรียญท้าวเวสสุวรรณ ให้กับผู้ที่เลื่อมใสศรัทธาบูชาองค์ละ 250 บาท

โดยจะมีเหรียญทองคำ 1เหรียญ รวมอยู่ในกล่องใบใหญ่ที่มีเหรียญท้าวเวสสุวรรณเนื้อรุ่นต่างๆอยู่ข้างรวมอยู่ในกล่อง หากผู้เช่าบูชาให้ล้วงเอาเองถ้าโชคดีก็ได้เหรียญทองคำไปบูชาดังกล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *