ครูถึงกับทำอะไรไม่ถูก!! นร.หญิงขอก๋วยเตี๋ยวที่เหลือไปฝากแม่ พอเดินตามไปดูทำน้ำตาแตก

วันที่ 23 ส.ค. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @atchar_26 ซึ่งเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนบ้านห้วยมะเขือส้ม บ้านห้วยมะเขือส้ม ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน โพสต์เรียกน้ำตา หลังเจอเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ขอก๋วยเตี๋ยวที่เหลือเอาไปให้แม่ โดยระบุว่า…

ในขณะที่เรามีกิน มีใช้ มีโอกาสมากมายในชีวิต แต่มีบางคนที่อยู่ในสังคมเดียวกับเรา อยู่ใกล้ตัวเรา กำลังลำบากในทุกๆ ด้าน และพวกเขาก็พยายามในทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดในแต่ละวัน น่าเห็นใจที่สุด

เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะที่ยากลำบาก และขอให้ผ่านพ้นไปได้อย่างสง่างามนะคะ รวมถึงนร.ที่น่ารักของครูคนนี้ด้วยนะคะ ครูเชื่อว่าหนูจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี มีคุณภาพแน่นอนค่ะ

ซึ่งในคลิประบุว่า… ในวันที่ฉันเป็นครูเวร แล้วนักเรียนขออนุญาตห่อก๋วยเตี๋ยวที่เหลือไปฝากแม่ที่รับจ้างข้างๆ โรงเรียน เจอแบบนี้ดิฉันก็น้ำตาแตกไปเลยจ๊ะ ความรักที่แสนดีและบริสุทธิ์ โดยในคลิปนักเรียนหญิงคนดังกล่าวเดินถือก๋วยเตี๋ยวเอาไปให้แม่ที่กำลังทำงานอยู่ข้างโรงเรียน เมื่อเดนิไปถึงก็ยื่นให้แม่

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมีคนถามว่าโรงเรียนมีนักเรียนกี่คน อยากจะสนับสนุนอาหารกลางวัน ผู้โพสต์ก็ตอบว่า 182 คน นอกจากนี้ครูยังบอกอีกว่า มักจะห่อกับข้าวหรือถ้ามีขนมก็จะขอเอากลับไปให้แม่ประจำ

@katchar_26

ในขณะที่เรามีกิน มีใช้ มีโอกาสมากมายในชีวิต แต่มีบางคนที่อยู่ในสังคมเดียวกับเรา อยู่ใกล้ตัวเรา กำลังลำบากในทุกๆด้าน และพวกเขาก็พยายามในทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดในแต่ละวัน น่าเห็นใจที่สุด เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะที่ยากลำบาก และขอให้ผ่านพ้นไปได้อย่างสง่างามนะคะ รวมถึงนร.ที่น่ารักของครูคนนี้ด้วยนะคะ ครูเชื่อว่าหนูจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี มีคุณภาพแน่นอนค่ะ ❤️❤️

♬ เสียงต้นฉบับ – Kat Soracha Roipana – Kat Soracha Roipana

ที่มา: @atchar_26

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *