เจ้าของบ้านสุดกลุ้ม เจอเพื่อนบ้านขี้ฟ้อง ต้องยอมรื้อ ทั้งที่ไม่ได้ทำผิดกฎ

ปัญหาเรื่องเพื่อนบ้านนับว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาโลกแตกสำหรับคนที่ซื้อบ้านในโครงการ หมู่บ้าน เพราะถ้าเจอเพื่อนบ้านร้ายๆ บอกเลยว่าอยู่กันไม่สงบสุขแน่นอน โดยล่าสุดบัญชีผู้ใช้ Tiktok ที่ใช้ชื่อ joyjee69 ได้ออกมาโพสต์คลิปที่เจอเรื่องปวดหัวเพราะมีเพื่อนบ้านขี้ฟ้อง

โดยจากคลิปนั้นเจ้าตัวบอกว่า ต้องรื้อระแนงที่ต่อเติมขึ้นอย่างถูกต้อง เพราะเพื่อนบ้านไปฟ้องเขต ซึ่งพอเขตมาตรวจก็บอกว่าไม่ได้ผิดกฎหมายอะไร แต่ต้องยอมรื้อเพราะไม่อยากมีปัญหา

เว้นระยะตามกฎเป๊ะ แต่ต้องรื้อเพราะโดนร้องเรียน เราต้องยอมเค้าเพราะไม่อยากมีปัญหา รื้อออกเพื่อตัดปัญหา หลังจากที่ได้โพสต์ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเอามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาธิเช่น…

ทำไมต้องยอมค่ะ บ้านเรา ที่ดินเรา เงินเรา งื้อ.. พี่ใจเย็นมาก, มันส่งกระทบอะไรต่อเค้าเหรอค่ะ ทำแล้วดูเป็นส่วนตัวดี หรือเค้าอยากเห็นบ้านเราชัดๆ, ยอมเองไม่ใช่เหรอ เห้อ

ฟังความสองด้านครับ ต้นไม้ปลูกไว้กิ่งก้านใบไม้ร่วงลงข้างบ้าน เขาก็ต้องเก็บ บ้านใกล้กันทำแผงกั้นลมก็ไม่พัดผ่าน อับลม ถ้าไม่ผิดเขาไม่ร้องครับ”เพื่อนบ้าน-10

หลายคนเห็นคลิปนี้ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย บอกเลยว่าเห็นใจทางเจ้าของบ้านที่เจอเพื่อนบ้านขี้ฟ้องแบบนี้ อยู่บ้านตัวเองก็ต้องอยู่แบบอึดอัด จะทำอะไรก็ยากเพราะเพื่อนบ้านขี้ฟ้อง

ชมคลิป…

https://www.tiktok.com/@joyjee69/video/7052177788215807259

ที่มา: joyjee69

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *