เมียน้อยใจผัวเปิดใจ ผัวนอนหันหลังให้ อุส่าห์ใส่ชุดพริ้วผัวก็ไม่กอด ลั่นถ้าจะคืนดีต้องจู๋จี๋ถี่

จากกรณีของสาวใหญ่ได้น้อยใจสามี เดินใส่ชุดนอนออกจากบ้าน หวังจะให้รถชน เพราะสามีนั้นนอนหันหลังให้ ไม่สนใจเหมือนอย่างเคย แถมยังพูดถึงผู้หญิงคนอื่นต่อหน้า

ซึ่งหลังจากตำรวจพบตัวก็พากลับบ้าน และปรับความเข้าใจกับสามี แต่พอไปถึงพบว่าสามียังหลับอยู่ ด้านนายประเสริฐ ฝ่ายสามีบอกว่า ตนมีอาชีพเป็นลูกเรือประมง เวลาเรือเทียบท่าก็กลับมาบ้าน แต่ตนเหนื่อยมากอาจจะเป็นเพราะทำงานหนักเลยไม่ค่อยได้สนใจภรรยา

ส่วนเรื่องที่ภรรยาน้อยใจตนไม่รู้มาก่อน แต่ตอนนั้นที่ตนไม่ค่อยได้กอดเพราะเวลาภรรยาหนุนแขนตนชอบเป็นเหน็บชาที่แขนทำให้ต้องนอนหันหลังให้

ส่วนหลังจากนั้นจะพูดคุยกับภรรยาให้มากขึ้นเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไกล่เกลี่ยจนนางสาวสายอมเดินกลับมาบ้านและพยายามเป็นคนกลางเพื่อให้ทั้งสองเข้าใจกันดังกล่าว

ล่าสุดรายการดังอย่าง ทุบโต๊ะข่าว ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของฝั่งภรรยา น.ส.สา เจ้าตัวบอกว่าวันนี้สามีออกไปทำงานนอกบ้านตนก็อยู่บ้านทำงานบ้านทั้งหมด และเป็นเช่นนี้มาตลอด

แต่สามีก็ยังไม่เห็นความดี ยังเห็นผู้หญิงอื่นดีกว่าทั้งๆ ที่ตนทำให้ทุกอย่าง สามีเพียงแต่อยู่เฉย ๆ อย่างกับพระเจ้า หลังจากเกิดเหตุก็ได้มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว และหวังว่าสามีจะเป็นคนที่ดีขึ้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *