ภรรยาฟาดกลับ สามีด่าฟุ่มเฟือย หลังอยากกินทุเรียน ลั่นมันไม่ใช่เงินคุณ

เรียกได้ว่าการซื้อของที่มากเกินความจำเป็น แพงเกินไป หรือของเล่น กลายเป็นหนึ่งในปัญหาคู่รักที่หลาย ๆ คู่อาจพบเจอ โดยเร็วๆ นี้มีการแชร์คลิปวิดีโอของสาวคนหนึ่งที่ใช้เงินซื้อความสุขส่วนตัวอย่างการทุเรียนที่มีราคาแพง แต่ดันเจอสามีไม่เข้าใจแล้วดุด่าว่าสิ้นเปลืองซะงั้น

ตามรายงานของสื่อ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน สาวที่ทำงานหนักจนล่วงเวลากลับบ้านดึก ระหว่างทางกลับบ้านเกิดอยากกินทุเรียนจึงแวะซื้อร้านผลไม้ที่เป็นแบบลูกใส่กล่องไปรับประทาน อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอกำลังเปิดกล่องอาหารจานโปรดพร้อมถ่ายตอนทานเพื่อเพลิดเพลิน กลับได้ยินคำบ่นและคำวิจารณ์ของสามีดังก้องอยู่ในหูของเธอ

สามีกล่าวว่า ทำไมถึงซื้อผลไม้ราคาแพงขนาดนี้ มันเป็นเพียงการเสียเงินเปล่า ๆ ภรรยารักษาท่าทีค่อนข้างสงบและตอบโต้อย่างหนักแน่นว่า… อย่าพูดอะไรตลกๆ พูดออกมาดังๆ เธอไม่กลัวคนอื่นหัวเราะ ฉันแค่อยากกินทุเรียน คุณก็บ่น เงินที่ซื้อก็ไม่ใช่เงินของคุณ

แล้วอยู่ที่นี่ฉันเคยใช้เงินคุณไหม ว่าไง ข้าวที่ฉันทำและน้ำยาบ้วนปากที่คุณใช้ ฉันซื้อให้คุณทั้งนั้น ฉันทำงานหนัก ไม่ได้แค่นั่งอยู่บ้านทั้งวัน ฉันไปทำงาน ฉันดูแลลูกทุกเช้า ฉันแทบไม่มีเวลาที่จะมองคนอื่นตลอดทั้งวัน!

งานนี้ สามีพูดไม่ออก คำเพียงบ่นสั้น ๆ ว่า… แล้วมันเกี่ยวกับประเด็นกินทุเรียนยังไง แล้วปิดไฟจากไป นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นกระแสไวรัลที่ชาวเน็ตถกประเด็นกันอย่างเผ็ดร้อน หลายคนคิดว่า สาวมีสิทธิที่จะกิน ดื่ม และทำในสิ่งที่เธอชอบ เพราะเธอเป็นเจ้าของเงิน ส่วนสามีนี่ยังไงด่าเมียแค่ทุเรียนลูกเดียว

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตส่วนหนึ่งเข้าข้างสามี โดยตำหนิว่าผู้หญิงคนนั้นหาผลประโยชน์ส่วนตัวโดยไม่ได้เลี้ยงดูครอบครัว ด้วยภาวะทางเศรษกิจเธอมีความฟุ่มเฟือยเกินไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *