ตอบตรงๆ ต่าย ชุติมา รีเทิร์น ทิม พิธา ว่าที่นายกฯ พ่อขอลูกไหม

เรียกได้ว่าที่ผ่านมาทำเอาหลายคนก็สงสัยในความสัมพันธ์ ของ ต่าย ชุติมา กับ ว่าที่นายกคนที่ 30 อย่างทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่พักหลังๆ สังเกตเห็นว่าต่ายมักจะโพสต์แชร์ซัปพอร์ตทิมตลอด รวมถึงโพสต์รูปหวานในอดีต และในบางเวลาต่ายก็โพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ ซึ่งหลายคนจับสังเกตจากคลิปถึงลักษณะนาฬิกา

ลักษณะเสื้อผ้าบุคคลในรูป คล้ายๆ กับที่ทิมใส่ในชีวิตประจำวันหาเสียง ล่าสุด ต่าย ชุติมา ได้ออกมาเปิดใจในรายการ แย่งซีน ในชื่ออีพี ถ้าคิดจะรีเทิร์น พิธา ก็ทำได้ป่ะ ถึงเรื่องราวที่หลายคนสงสัยอย่างหมดเปลือก งานนี้เจอเซอร์ไพรส์ ต่ายโชว์แหวน มีผู้ชายขอแต่งงานรอบ 2 แล้ว

เด็กอายุ 7 ขวบเข้าใจความสัมพันธ์ของพ่อแม่?
เข้าใจ เราบอก สอนเข้ามาตั้งแต่ 2-3 ขวบ ตอนนั้นก็จะเป็นอารมณ์อยากให้พ่อกับแม่อยู่ด้วยกัน ณ ช่วงเวลานั้นที่น้องยังเด็ก ก็จะบอกว่าคุณพ่อต้องทำงาน คุณแม่ต้องทำงาน การจะพูดอะไรเราปรึกษาคุณหมอตลอด เพราะเราไม่อยากให้เกิดแผลสำหรับเขาในวัยเด็ก เพราะมันจะแก้ไม่ได้ก็เลยปรึกษาคุณหมอดีกว่าว่าควรจะอธิบายแบบไหนถึงเหมาะสมที่สุดในแต่ละช่วงวัย

คุณพ่อมีความหวงลูกสาว?
เขาก็จะมีความห่วง ตอนเด็กๆ บอกลูกไม่ต้องแต่งงานหรอก เขาเป็นคุณพ่อที่โรแมนติกกับลูก วันวาเลนไทน์เขาจะซื้อดอกไม้ให้ลูกทุกปี (มีมาฝากแม่บ้าง?) ซื้อให้แค่ลูกค่ะ (เขาได้บอกไหมว่าหนูฝากเอาไปให้หม่ามี๊ด้วย?) เคยมีมาเป็นคำพูด ปะป๊าคิดถึง ก็มีมานะ เราก็เอ๊ะ พูดเองหรือเปล่า (ฝากลูกมา?) ใช่

ภาพครอบครัวพร้อมหน้าให้เห็น?
เจอตามเทศกาลมากกว่า ก็จะมีช่วงวันเป็นคริสต์มาส วันเกิดพิพิม มันอาจจะเริ่มจากที่น้องพิพิมอยากทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา ก็จะหาจังหวะ โอกาสที่เหมาะสม มาเจอกัน” คิดยังไงบ้างที่ตอนนี้ คุณพ่อ ฮอตมาก เป็นที่หมายตาของสาวๆ

เป็นสามีแห่งชาติไปแล้วในตอนนี้?
ก็ยินดีกับเขาด้วย
มันทำให้เราอยากขยับ?
ไม่ เพราะคนใหม่มันดีกว่า

กับเรื่องที่เราแชร์รูปชุดแต่งงาน?
สืบเนื่องจากที่มีด้อมแต่งงานไงกับพี่ทิม แล้วไม่ได้ใส่สติ๊กเกอร์ปากคว่ำนะ ใส่สติ๊กเกอร์ยิ้มมุมปาก รูปมันก็อยู่ในความทรงจำเราอยู่แล้ว เป็นความทรงจำที่สวยงาม แล้วพอดีมีด้อมแต่งงาน ก็แซวด้อมเฉยๆ แซวค่ะ ไม่ได้หวงอะไร

โอกาสจะกลับมาคืนดี?
ขอบคุณที่เชียร์นะคะ แต่ตอนนี้เป็นสถานะพ่อแม่ของลูกก็แฮปปี้อยู่แล้ว ถามว่าเป็นไปได้ไหมมันก็เป็นเรื่องของอนาคต ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ กรรมยังไม่หมดกัน เราก็ต้องมาชดใช้กันอยู่ดี มันปิดกั้นได้เหรอกรรม ไม่ได้

ไม่อยากเป็นสตรีหมายเลข 1?
ไม่ๆ มันเหนื่อยไป มันไม่ใช่ฟีลเราเลย เราเป็นแนวอินโทรเวิร์ต(เก็บตัว) อยู่บ้าน (ชอบลุคแม่บ้าน?) หมายถึงเขา เขาชอบฟีลแม่บ้าน เราก็เป็นในบางเวลา ทำกับข้าว อยู่บ้าน ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา เงียบๆไม่ค่อยพูดค่อยจา ห้ามพูด

อะไรที่เป็นความประทับใจของเรา ที่ยังเก็บไว้ระหว่างเขา?
เขาเป็นคนคลั่งรักไง เขาจะชัดเจน ลงรูปคู่กับเรา นี่คือความประทับใจเพราะว่าความชัดเจนทำให้ผู้หญิงมีความปลอดภัยในความรู้สึกว่าเขาไปไหน รายงานตลอด (หาเสียงที่ไหนรายงานตลอด?) ไม่ใช่ตอนนี้

เรื่องของหัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไง?
ปกติ จริงๆ แล้วเป็นคนที่ไม่มีคนมาจีบนะ ถ้าเจอกันมันก็จะคลิกกันเองมากกว่า ไม่ได้ต้องมาตามจีบ คนที่จะใช่ต้องอยู่ที่ความลื่นไหล ในการคุยด้วย สมมติถ้าเขาเป็นคนหล่อมาก รวยมาก แต่คุยแล้วไม่รู้จะคุยอะไร ก็ไม่คุยนะ มันต้องรู้สึกว่าถ้าเราอยากจะคุย อยากจะรู้จักเขามากขึ้น มันก็จะคุยกันไปเอง ก็ไม่เชิงว่ามีสเปก แต่ถ้าเจอแล้วชอบก็คือใช่เลย

อนาคตมีแพลนจะแต่งงาน?
จริงๆ มีคนขอแต่งงานแล้วนะ แต่ปิดไว้ก่อน ไม่เล่าๆๆ ไม่นาน เมื่อปีที่แล้ว เขาก็คุกเข่า แต่แหวนผิดไซส์ก็เลยใส่นิ้วอื่น รู้สึกยังไง เราอยู่ดีๆ ของเรา แต่มีคนชอบเอาเราไปแซะ ไปพูดว่าเราอยู่ในที่ที่ไม่ควรอยู่

อย่างบนเวทีดีเบตการเมือง?
ได้เห็นคลิปนะ แต่เรารู้สึกว่าถ้าเราจะอยู่ในวงการบันเทิงมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติที่คนพูดถึง แต่เวทีนั้นไม่น่าได้ มันอาจจะผิดเวที
ฟังแล้วอยากฟาดมัน?
อยากฟาดมันมาก ถ้าพูดเรื่องจริงไม่ได้ว่าอะไรเลยแต่ส่วนใหญ่จะ… รู้สึกหงุดหงิดแล้วกันที่ เอ้า ไม่รู้แล้วจะพูดทำไม รู้ไม่จริงแล้วเอาไปพูด เห็นแล้วแบบดูมั่นใจมาก ก็จะแบบเจ๋อเนอะ

ที่มา: รายการ แย่งซีน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *