ตอบสถานะใจล่าสุด แอฟ ทักษอร หลังมีข่าวกับหนุ่มๆ รุ่นน้องหลายคน

ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันแบบรัวๆ ไม่หยุด หลังจากที่นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ได้ทำเซอร์ไพรส์ส่งเค้กวันเกิดสุดหวานดีไซน์เก๋ๆ ไปให้พระเอกรุ่นน้อง ตี๋ ธนพล แม้เจ้าตัวไม่ได้แท็กแต่ก็ซูมหน้าเค้กเห็นชื่ออย่างเด่นชัดเลยว่าใครเป็นคนส่งมาให้ บอกเลยว่าเค้กว่าหวานแล้วคนส่งให้หวานยิ่งกว่าอีกจริงๆ

แต่ไม่ช่แค่หนุ่มตี๋ ธนพลคนเดียวที่ต่างก็มีข่าวกับแม่แอรวมไปถึง หนุ่มนนกุล ชานน สันติธรกุลและต่อ ธนภพ ลีรัตนขจรอีกด้วย ล่าสุดางแม่แอฟได้มีโอกาสเผยสถานะที่แท้จริงและสถานะใจของแม่กลาง รายการแฉ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้แฟนๆ แห่จับจิ้นกับหนุ่มรุ่นน้องหลายคน ซึ่งได้เผยว่า ถามว่ามีดาราหนุ่มๆมาจีบไหม ไม่มีใครมาจีบหรอกค่ะ ทุกคนก็คุยๆกัน แต่ คุณทิม พิธา จะโดนเยอะ เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้วค่ะ เจอกันครั้งแรกตั้งแต่อายุสิบกว่ามั้งคะ

ถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่าเพื่อนไหม ก็ไม่หรอกค่ะ ก็เป็นเพื่อนกัน และทางด้านความสัมพันธ์กับนักแสดงรุ่นน้องมาจีบไหม ก็ไม่มีค่ะ ทุกคนคุยกันหมด แต่ถ้าเป็นเอฟซีก็อาจจะมี แอฟรู้สึกว่าก็มีคนกล้าคุยมากขึ้น มันอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก

แต่หมายถึงว่าพอถึงจุดๆนึงเราเปิดมากขึ้น อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ชายนะคะ กับผู้หญิงก็ด้วยเหมือนกัน สมมุติเราได้ร่วมงานกับหลายช่องหลายคน เราก็เปิดกว้างมากขึ้น อย่างไรก็ตามวันนี้แม่ยังโสดสนิทอนาคตไม่แน่แม่อาจจะมีคนรู้ใจมาจับจองไว้ก็เป็นได้ ขอเป็นกำลังใจค่ะ

ที่มา: aff_taksaorn

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *