ปรบมือรัวๆ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล คว้ารางวัล Best K-POP จาก VMAs 2022

ปังไม่ไหวแล้วจ้า สำหรับสี่สาว BLACKPINK ล่าสุดบุกงาน MTV VMAs ปีนี้ครั้งแรกก็คว้ารางวัลสำคัญมาครองได้แล้ว ส่งแฮชแท็กครองเทรนด์ทั่วโลก ไปร่วมงาน MTV Video Music Awards (MTV VMAs) เวทีประกาศรางวัลทางดนตรีงานใหญ่ระดับโลกครั้งแรกก็สร้างประวัติศาสตร์เสียแล้วสำหรับสี่สาว แบล็กพิงก์ (BLACKPINK)

เมื่อล่าสุดมีการยืนยันว่าพวกเธอสามารถคว้ารางวัลสำคัญในสาขา Best Metaverse Performance จากการร่วมงานกับเกม PUBG โดยสาขารางวัลนี้เป็นสาขาใหม่ที่เพิ่งประกาศกันในปีนี้เป็นครั้งแรก

โดยนอกจากรางวัล Best Metaverse Performance แล้วที่งานนี้สี่สาว เจนนี่, จีซู, โรเซ่, ลิซ่า ยังมีลุ้นคว้ารางวัล Group of the Year ซึ่งหากทำได้จะถือเป็นครั้งแรกนับแต่วง TLC เมื่อปี 1999 หรือกว่า 20 ปีที่แล้วที่ศิลปินกลุ่มหญิงสามารถคว้ารางวัลนี้ที่งาน MTV VMAs

รวมทั้ง ลิซ่า – ลลิษา มโนบาลสมาชิกชาวไทยน้องเล็กของวง ยังมีลุ้นรางวัลสาขา Best K-Pop ซึ่ง ลิซ่า สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงคนแรกในฐานะศิลปินเคป็อปเดี่ยวกับเพลง LALISA ผลงานเดี่ยวซึ่งชื่อเพลงมีชื่อจริงของเธอเป็นแรงบันดาลใจ และที่งานนี้ BLACKPINK ยังพาเพลง Pink Venom ผลงานใหม่ไปโชว์เป็นที่แรกในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

สำหรับงาน MTV VMAs ปีนี้จัดกันที่ Prudential Center ในเมืองนวร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ ในวันที่ 28 สิงหาคมตามเวลาท้องถิ่นหรือช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาในไทย ซึ่งสี่สาว BLACKPINK ปรากฎตัวเดินพรมดำหรือ Black Carpet ของงานในเดรสเซ็กซี่ธีมสีดำรับซัมเมอร์ท่ามกลางความสนใจของสื่อทั่วโลก

รวมถึงแฟนเพลง และแม้แต่ศิลปินฝั่งตะวันตกมากมายต่างให้สัมภาษณ์บนพรมดำงานนี้ว่า BLACKPINK คือศิลปินที่พวกเขาและเธออยากเจอมากที่สุดที่งานนี้ และแล้ว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ก็ได้รับรางวัล Best K-POP บนเวที MTV VMAs จาก LALISA โดยเป็นศิลปินเดี่ยว K-POP คนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รับรางวัลนี้

ชมคลิป…

ที่มา: Video Music Awards

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *