แฟนหนุ่มสุดทน เจอแฟนสาวด่า เกาะผู้หญิงกิน แถมทวงของคืน เลยถอดคืนให้กลางถนน

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ในโซเชียลของจีนได้ฮือฮากับการกระทำของคู่รักคู่หนึ่ง ในมณฑลกวางตุ้ง ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทะเลาะกันอย่างดุเดือด หนักหนาถึงขั้นฝ่ายชายยอมสละทุกอย่าง จนเหลือเพียง กางเกงใน ซึ่งตามรายงาน ทั้งคู่เริ่มโต้เถียงกันหลังเดินออกจากร้านอาหาร บรรยากาศสุดอึมครึม

หญิงสาวด่าแฟนหนุ่มว่า… ไร้ความสามารถ เพราะเขาหาเงินไม่ได้ เธอจึงต้องเลี้ยงดูเขา สิ่งนี้ทำให้เขาโกรธมาก เขาพยายามปลีกตัวแล้วแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมหยุด เธอขอให้เขาคืนสิ่งที่เคยให้ ทั้งเงินและของขวัญต่างๆ

แฟนหนุ่มจึงตอบกลับว่า เขาจะกลับบ้านเพื่อไปเก็บของทุกอย่างและส่งคืนให้เธอในภายหลัง ซึ่งหลังจากพูดจบเขาเตรียมตัวจะเดินจากไป แต่แฟนสาวได้ห้ามไว้ โดยบอกว่าเสื้อผ้าที่เขาสวมอยู่นั้น เธอก็เป็นคนซื้อให้ เขาจึงถอดเสื้อผ้าทั้งหมดทิ้งไว้บนถนน เหลือเพียงกางเกงในติดตัวและเดินจากไปโดยไม่สนสายตาใคร

หญิงสาวอึ้ง เพราะเธอแค่ต้องการให้แฟนหนุ่มเอ่ยคำขอโทษ ไม่คิดว่าเขาจะโมโหและกล้าถอดเสื้อผ้าจริง ๆ ซึ่งเธอรู้สึกเสียใจกับคำพูดมากจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ผู้คนที่ผ่านไปมาจึงบันทึกเหตุการณ์นี้ไว้และโพสต์บนโซเชียล

ความคิดเห็นของชาวเน็ตมีหลากหลาย บ้างก็เอ่ยชื่นชมในความใจเด็ดของฝ่ายชาย ในขณะที่บางคนแนะนำว่าไม่ควรใช้คำพูดที่ทำร้ายจิตใจกัน เพราะไม่มีใครทนโดนคนรักดูถูกได้เสมอไป, ไม่มีใครทนได้แน่นอนที่แฟนเหยียด ด่าว่าไร้ความสามารถ แต่การถอดเสื้อผ้าบนถนน ไม่รู้ว่านึกย้อนไปจะอายไหม, วิธีรักษาหน้าแบบนี้ออกจะตลกไปหน่อย ถ้าไม่อยากโดนดูถูก ทำไมไม่หาเงินเองเพื่อพิสูจน์ตัวเองล่ะ?

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *