โซเชียลฮือฮาหนัก น้องปิ่น-น้องปาน แฝดสยาม ตัวติดกันแต่มีขาคนละข้าง

วันที่ 27 ส.ค. 2565 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า kob_2519 ได้โพสต์คลิปของแฝดสยามที่ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งเป็นแฝดหญิง ทั้งคู่มีลำตัวติดกัน ซึ่งช่วงบนมีลักษณะปกติทุกอย่าง แต่มีขาคนละข้าง จึงต้องแบกรับน้ำหนักที่เท่าตัว โดยผู้โพสต์ได้ถ่ายคลิปดังกล่าวขณะแฝดทั้งคู่ออกมาเที่ยวนอกบ้าน และกำลังกินไอศกรีมอยู่

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เพราะเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก บางคนก็เคยเห็นและรู้จักผ่านมาตามาบ้าง จากนั้นก็มีคนถามว่า… โตเป็นหนุ่มน้อยสาวน้อยแล้วลูกอยากให้หน่วยงานจัดหาอุปกรณ์ช่วยพยุงในการเดินให้น้องจะดีมากค่ะ ผู้โพสต์จึงตอบว่า… มีคับแต่ย่าเขาต้องการให้น้องออกกำลังขาจะได้แข็งแรง

ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาอธิบายเพราะคิดว่าเป็นแฝดชายหญิง โดยบอกว่า… น้องเป็นสาวทั้งคู่ค่ะเเต่คนนึงชอบไว้ผมยาวอีกคนชอบผมสั้น ผู้หญิงผมยาวชื่อน้องปิ่น ผมสั้นชื่อน้องปาน นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาอธิบายต่อๆ อีกว่า… ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าน้องจะมีขาคนละข้างนะคะ..ข้างซ้ายของน้องปาน.ข้างขวาของน้องปิ่นเวลาเดินน้องต้องช่วยกันบังคับขาคนละข้างเพื่อให้เดินได้โดยสะดวก

หลังจากนั้นก็มีคนถามว่า “ขอถามครับ คือคนนึงกิน แล้วอาหารไปถึงอีกคนไหมครับ(ไม่รู้จริงๆ) ผู้โพสต์จึงตอบว่า… น้องมีคนละส่วนกันมีแต่ช่วงล่างใช้ร่วมกัน น้องมีกะเพาะอาหารของใครของมันครับ

โดยในเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 2 คน เป็นชาว จ.นครสวรรค์ พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ หลังคลิปดังกล่าวโพสต์ไปได้เพียง 1 วัน ก็มีคนเข้ามาชมถึงกว่า 11 ล้านครั้ง

ชมคลิป…

ที่มา: kob_2519

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *