โซเชียลแห่เชียร์ พิ้งกี้-ตุ้ย เปิดโพสต์ล่าสุด ฝ่ายหญิง หลังโยงซุ่มคบกัน

จากกรณีที่ทางเฟซบุ๊กเพจ เจ๊มอย 108 ปล่อยเบาะแส นางเอกตาคมยุค 90 กับ พระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K เค้าอยู่บ้านเดียวกันละนะ เล่นหนังด้วยกันแล้วเกิดปิ๊ง นั้น ทำเอาชาวเน็ตแห่ถามใครกัน ก่อนจะชี้เป้าสงสัยไปที่ นางเอก พิ้งกี้ สาวิกา และ พระเอก ตุ้ย ธีรภัทร์ โดยคอมเมนต์กันรัวๆ แถมเชียร์กันสนั่นไปอีกเพราะโสดกันทั้งคู่ถ้าเป็นเรื่องจริงให้เขารักกันเถอะ อาทิเช่น…

ใจบอกว่าใช่เธอนะน้องสีจมปูวววว, พิงกี้ กับ ตุ้ยหรอ, ชั้นรู้ววววๆๆๆๆๆๆๆ ข้อนี้ชั้นสอบผ่าน เขาโสดทั้งคู่ ปล่อยเขาเถ๊อะ  เขาโสดทั้งคู่ ต้องยินดีกับเขาค่ะ, อันนี้สอบผ่านค่าาาา, ช็อคมาก เป็นต้น

ขณะที่ในติ๊กต็อกก็แห่แชร์คลิปและภาพของทั้งคู่เคยร่วมงานกันและเชียร์กันสนั่น ก็โสดทั้งคู่ไม่น่าจะผิดอะไรนะ, พี่ตุ้ยตัวจริงหล่อมากกกก.ละสายตาไม่ได้เลย, สเป๊กพ่อเค้าแหละ, พี่ตุ้ยชอบสไตล์นี้ หน้าคมๆแขกๆ

ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ขอให้สมหวังนะถ้าเป็นเรื่องจริง, ถ้าจริงก็ดีใจกับพิ้งกี้ด้วย, น้องจะได้มีคนดูแลค่ะ, เชียร์ไปเลยสิคะ โสดทั้งคู่ เป็นต้น

ในขณะที่ส่องโพสต์ล่าสุดของ พิ้งกี้ ท่ามกลางกระแสข่าวดังกล่าว พิ้งกี้ เจ้าแม่ติ๊กต็อก เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 ได้โพสต์คลิป แดนซ์สนุกๆ พร้อมข้อความ ท้องฟ้า ทะเล สายลม

@pinkysavika

ท้องฟ้า ทะเล สายลม #พิ้งค์กี้สาวิกา #pinkysavika #tiktokครีเอเตอร์ #tiktokบันเทิง

♬ GOATED. – Armani White

ทั้งนี้ทั้งคู่เคยสวมบทบาทเข้าคู่กันในซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราช ศรีอโยธยา ภาค 2 มาแล้ว

ที่มา: pinkysavika

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *