สามีเครียดหนัก บริจาคไตให้เมีย ถึงขั้นผวา หลังหมอบอก ทั้งสองอาจเป็นพี่น้องกัน

จากกรณีเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อมีชายคนหนึ่งเล่าใน Reddit ว่า… เขาและภรรยาแต่งงานกันมา 6 ปีแล้ว มีลูกชายด้วยกัน 2 คน หลังจากคลอดภรรยาก็เริ่มป่วยหนักขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายถึงขั้นที่จำเป็นต้องปลูกถ่ายไตใหม่ เขาจึงตัดสินใจลองตรวจดูว่าไตของเขาสามารถบริจาคให้ภรรยาได้หรือไม่

โดยไม่คาดคิดหลังจากการทดสอบ HLA (แอนติเจนเม็ดเลือดขาวของมนุษย์) พบว่าระดับการจับคู่ระหว่างเขาและภรรยาสูงผิดปกติ แพทย์อธิบายกับเขาว่าอัตราการจับคู่อวัยวะของพ่อแม่ และลูกโดยปกติจะอยู่ที่อย่างน้อย 50% และของพี่น้องคือ 0 – 100% หายากมากที่คู่รักจะมีอัตราการจับคู่สูงแบบนี้

ชายหนุ่มยังเผยอีกว่า… เขาถูกรับเลี้ยงโดยพ่อแม่บุญธรรมหลังจากที่เกิดได้ไม่นาน และไม่รู้ว่าพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดของเขาอยู่ที่ไหน ความจริงที่ว่าภรรยาอาจกลายเป็นน้องสาว ทำให้เขาไม่รู้ว่าจะเผชิญกับผลลัพธ์ดังกล่าวอย่างไร

เขากล่าวว่า… ผมไม่รู้ว่าจะก้าวไปข้างหน้าอย่างไร เธอคือภรรยาของผมและเป็นแม่ของลูก บทความนี้อาจโดนลบแต่มันคือเรื่องจริง หลังจากโพสต์กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตต่างเข้ามาปลอบใจว่า คุณมีลูกแล้วและพวกเขาก็ปกติดี มันอาจจะไม่มีอะไรก็ได้ บางคนเสนอว่าถ้าคิดมากก็ตรวจให้ละเอียดไปเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *