แท็กซี่เล่าหลอน โดนหลอกพาศพไปส่ง ตจว. แกล้งนั่งคุยกับศพให้ตายใจ

วันที่ 1 ธ.ค. 2566 ได้สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @puentoey โพสต์คลิปสุดหลอน หลังโดยสารแท็กซี่คันหนึ่ง แล้วลุงโชเฟอร์เล่าให้ฟัง ถูกหลอกเอาศพขึ้นรถไปส่งปราจีนบุรี โดยระบุข้อความว่า… ประสบการณ์หลอน นำศพขึ้นแท็กซี่

ซึ่งในคลิป ผู้โพสต์ได้ให้ลุงโชเฟอร์เล่าเรื่องดังกล่าว และลุงโชเฟอร์ก็เล่าว่า เขาจ้างลุงไปปราจีนบุรี เขาพยุงศพลงมา แล้วเอามานั่งในรถ นั่งตรงขวามือนี่แหละ ทำเอาผู้โพสต์กับเพื่อนถึงกับกรี๊ดออกมา เพราะกำลังนั่งทับที่ศพเคยนั่งอยู่ แล้วถามว่าจริงหรือเปล่า ลุงโชเฟอร์ก็บอกว่า เรื่องจริง

จากนั้นลุงโชเฟอร์ก็เล่าต่อว่า พอพาศพขึ้นรถมาแล้ว ซึ่งตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นศพ แล้วผู้โดยสารคนดังกล่าวได้แกล้งคุยกับศพว่า กินน้ำมั้ย เพื่อหลอกลุงให้คิดว่าเพื่อนเขายังไม่ตาย พอใกล้ถึงบ้านโทรศัพท์ก็ดัง พอผู้โดยสารรับสายก็ร้องไห้ออกมา ทำให้ลุงเริ่มสงสัยว่าทำไมถึงร้องไห้ แล้วเขาก็ปิดลำโพง จึงไม่ได้ยินว่าเขาคุยอะไรกัน

พอรถจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ชาวบ้านมารอกันเป็นร้อย ถือปืนคนละกระบอกยิงขึ้นฟ้า ลุงก็ถามว่ายิงทำไม ผู้โดยสารก็บอกว่า อ๋อขอโทษทีนะ พอดีเขาเสียแล้ว ซึ่งพูดถึงศพที่นั่งอยู่ข้างๆ

พอได้ยินดังนั้นลุงถึงกับเดือด ไม่ยอมเพราะถูกหลอกมา จึงเรียกผู้ใหญ่มาช่วยเคลียร์ พร้อมกับเรียกเงิน 5,000 บาท ทำไงได้ก็เขามาหลอกเรา จากนั้นเพื่อนผู้โพสต์ก็ถามว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นนานหรือยัง โชเฟอร์ก็บอกว่า เมื่อ 5 วันที่แล้ว

@puentoey

ฉันหลอนมากนะ เอาดีๆ🤣😂 #เพื่อนเต้ย #puentoey

♬ original sound – เพื่อนเต้ย – เพื่อนเต้ย

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *