อบอุ่นหัวใจ เด็กแย่งกันรุมกอดครู ลั่นต้องเป็นครูแบบไหน เด็กถึงรักขนาดนี้

เรียกได้ว่า อาชีพครู เป็นอาชีพที่ต้องคอยดูแลเด็กๆ ซึ่งอยู่ในวัยกำลังดื้อกำลังซน บางครั้งครูก็จำเป็นต้องดุหรือเข้มงวด จึงเป็นปกติที่เด็กๆ จะค่อนข้างกลัวครู แต่โรงเรียนนี้ไม่ใช่แบบนั้น เพราะครูคนนี้ น่าจะเป็นที่รักอย่างมาก เพราะเด็กๆ แย่งกันรุมกอดเลยทีเดียว

คลิปน่ารักนี้ได้รับการแชร์จากสมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า Phira_pure ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกวันเมื่อนักเรียนเดินทางมาถึงโรงเรียน จะมีครูเวรคอยดูแลอยู่บริเวณหน้าประตู ซึ่งหลายๆ ครั้งพ่อแม่คงรู้ดีว่า ลูกก็เบื่อการมาโรงเรียน แต่ไม่ใช่กับโรงเรียนนี้

เพราะเมื่อเด็กเห็นครูก็วิ่งเข้ามากอดทักทาย ด้วยความดีใจ โดยแคปชั่นระบุว่า… morning greeting กับครูเวรหน้าประตู ทุกเช้าเริ่มต้นสัปดาห์ที่ made my day #คุณครู #ครูเพียว #โรงเรียนวัดโตนด #ครูสังกัดกรุงเทพมหานคร ท่ามกลางเสียงชื่นชมจากชาวเน็ต ที่ชมว่า…

ต้องเป็นครูแบบไหน เด็กถึงรักขนาดนี้ และครูที่มีแต่เด็กวิ่งเข้าหานั้น แปลว่า เด็กต้องรักครูมากๆ และคำชมว่า ครูวางตัวกับเด็กผู้หญิงดีด้วยเช่นเดียวกัน เพราะกับเด็กผู้ชายครูจะกอดกลับ แต่เด็กผู้หญิงครูปล่อยให้เด็กกอด และไม่ถูกเนื้อต้องตัวแบบที่จะทำให้ผู้ปกครองไม่สบายใจ

ชมคลิป…

ที่มา: @phirapure

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *