ยังจำได้ไหม น้องมด สาวทวงสินสอดจากพ่อปู่ แต่ไม่ได้สักบาท ชีวิตล่าสุด เปลี่ยนไปแล้ว

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจำข่าวนี้ได้ ที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกฝ่ายชายเทงานหมั้นงานแต่ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2565 จากกรณีสาวโวยโดนเทงานแต่ง พ่อปู่ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ทุบโต๊ะเดือดไม่เอาว่าที่ลูกสะใภ้ที่ทวงถามค่าสินสอด หลังมาอยู่บ้านกับลูกชายเพียงแค่ไม่กี่วัน จนเป็นเรื่องเป็นราวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวของน้องมดที่ถูกเทงานแต่งแล้ว โดยวันนี้มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิประบุว่า พี่น้องมาดูช่วยกันหน่อยว่า เป็นมดที่ไปออกรายการโหนกระแสไหม ที่ไปเถียงค่าถามเอาค่าดองกับพ่อปู่ เป็นอย่างไรให้ฟังหน่อย โดยน้องมดบอกว่า ใช่หนูจริงๆ วันนี้หนูมาทำงานกับป้าที่ตลาดโรงเกลือ

โดยย้ำว่าที่ได้ไปพูดกับพ่อปู่เพราะอยากให้ช่วยค่าเหล้าค่าเครื่องดื่ม อยากให้มาช่วยหน่อย วันนั้นที่จะให้ไปขอหนูไม่ได้อยู่กันแค่สองวัน ชาวบ้านรู้กันหมด ขณะที่ป้าในคลิปบอกว่า ตอนนี้มรสุมมาหาน้องมดมาก ป้าไม่อยากได้หน้าป้าไม่ใช่คนรวย แต่อยากให้น้องมดมีที่ยืน อยากสอนสังคมว่า อย่าดูถูกกัน คนล้มอย่าข้าม อยากจะบอกกรมราชทัณฑ์ว่า ถ้าผู้หญิงคนไหนไม่มีงานทำ ไม่มีญาติ ให้มาหาป้าได้เลย

ขณะที่น้องมดยังฝากถึงพ่อปู่ว่า… ขอบคุณพ่อปู่แม่ย่าและอดีตผัว ตอนนี้หนูมีงานทำแล้วมีงานที่ดี เงินเดือน 12,000 บาท ป้าให้ชีวิตใหม่แก่หนู และขอขอบคุณรายการโหนกระแส ขอบคุณสื่อมวลชน ขอบคุณจริงๆ พี่หนุ่มกรรชัย พาไปออกรายการที่ทำให้หนูมาเจอป้าในวันนี้ แต่หนูได้พูดไม่หมดได้พูดนิดเดียว ใครอยากรู้จักหนูมากกว่านี้ให้ติดต่อมาจากติ๊กต็อกป้าได้เลย

ด้านผู้สื่อก็ได้เดินทางไปพบกับอดีตพ่อปู่ของน้องมดที่ ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยได้ตอบกลับกรณีที่มดฝากมาถึงตนว่า… ไม่ได้คิดว่า ว่าที่ลูกสะใภ้จะไม่ดี ถ้าไม่มีงานทำก็พยายามหางานบริสุทธิ์ทำซะ อย่าไปเบียดเบียนคนอื่น ถ้ามีงานทำแล้วก็ดีใจด้วย ตั้งใจทำงานตั้งใจหาเงินเลี้ยงลูกและครอบครัว อีหล่าเอ๊ยฝากให้ขยันทำงานหาเงินได้เยอะๆ

ส่วนตนเองในฐานะพ่อก็อยากให้ลูกชายได้ภรรยาบ้างแต่ขอให้เป็นคนทำงาน เก็บหอมรอมริบและรู้จักพี่น้อง ขอให้เขาเข้ากับปู่และย่าได้ ขณะที่อดีตสามีน้องมด เปิดเผยสั้นๆ ว่า เห็นมดพูดในติ๊กต็อกแล้วเหมือนเขาไม่จบ เหมือนเขาหากระแส แต่เห็นเขาได้ดีได้งานทำแล้วก็ยินดีด้วย จะได้มีเงินเดือนมาเลี้ยงลูกและครอบครัว

พร้อมฝากถึงป้าของมดว่า… ให้ดูแลมดดีๆ อย่าให้เถลไถล แต่รู้ว่าเขาพยายามติดต่อมาหาผมมาทางเพื่อนๆ อยู่ แต่ยืนยันว่าตนไม่เอา และฝากถึงมดว่า อยากได้อะไรก็หาเอา ไม่ใช่มาบังคับคนอื่น ถ้าได้งานดีเงินดีก็ดีใจด้วย ตนไม่อยากมีปัญหาอะไรกันอีก ขอจบแค่นี้

ชมคลิป…

ที่มา: watsana88999

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *