เรารู้ว่าพวกคุณเหนื่อย ร้านทุเรียน ประกาศแจกโบนัสลูกน้อง เห็นยอดเงินแล้ว อิจฉาหนักมาก

จากกรณีที่มีกระแสฮือฮาอย่างมาก ว่าที่ร้านทุเรียนร้านหนึ่ง ได้มีการแจกโบนัสช่วงสิ้นปี ให้กับลูกน้องในร้านทุกคน คนละ 5 เดือน บวกเงินอีก 50,000 บ

ต่อมา นายทรงศักดิ์ จันทร์คล้าย อายุ 40 ปี และ น.ส. อภิชญาพร พรมเนตร อายุ 39 ปี เจ้าของแผงทุเรียน กล่าวว่า ปีนี้แจกโบนัสให้กับลูกน้อง 5 เดือน และบวกเงินพิเศษ อีก 50,000 บาท จริง เพราะลูกน้องเหนื่อยกันมาทั้งปี

บางคนอาจจะมองว่าทำงานในร้านทุเรียนเงินอาจจะได้ไม่มาก ตนอยากให้หลายๆ คนมองว่าไม่จำเป็นต้องทำงานบริษัทใหญ่ๆ ถึงจะมีโบนัส ร้านเล็กๆ อย่างตน ก็สามารถแจกโบนัสให้ลูกน้องได้เหมือนกัน และแจกมาทุกปี

ปีที่แล้วก็แจกโบนัสให้ลูกน้อง 5 เดือน บวกเงินอีก 30,000 บาท พอเข้าสู่ฤดูของทุเรียน ทางร้านของตน ก็จะคืนกำไรให้ลูกค้า ขายทุเรียนในราคาลูกละ 5 บาทแน่นอน

ส่วนปีนี้แจกเงินเพิ่ม เนื่องมาจากปีนี้ทางร้านได้กำไรจากการขายทุเรียนออนไลน์ และขายหน้าร้าน เกินเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ จึงอยากให้ลูกน้องที่ร้านได้โบนัส และมีเงินเที่ยวปีใหม่ หลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งปี

ด้าน นาย ธนาคม อายุ 22 ปี เล่าว่า มาทำงานปีนี้เป็นปีแรกเพราะช่วง cv-19 ตกงาน เลยตัดสินใจมาสมัครงานที่นี่ ทำปีแรกก็ได้โบนัสเลย ทำให้รู้สึกดีใจมากๆ

ชมคลิป…

ที่มา: ทุเรียนหมอนทอง ผลไม้ออนไลน์ by นายดำ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *