จับพิรุธสังเกต น้องธันวา มีถุงปุ๋ยลอยนำมา กางเกงหาย

จากกรณีเหตุการณ์ที่พบน้องธันวา อายุ 8 ขวบ ไม่มีชีวิตแล้ว หลังจากก่อนหน้าน้องธันวาได้หายตัวออกจากบ้านไปอย่างปริศนา จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหาน้องธันวา สุดท้ายพบอยู่ภายในคลองชลประทาน ซึ่งลอยไปไกลกว่า 28 กิโลเมตร จากจุดที่น้องอยู่

ซึ่งหลายคนก็ได้ตั้งข้อสังเกต และยังพบพิรุธวินาทีที่ได้พบน้องธันวา ผู้เห็นเหตุการณ์คนแรกได้เล่าว่า…เห็นถุงปุ๋ยลอยมาพร้อมน้องและน้องยังไม่ได้ใส่กางเกงอีกด้วย ซึ่งสงสัยว่า กางเกงน้องหายไปได้อย่างไร หากเป็นไปตามธรรมชาติ เสื้อผ้าน้องน่าจะยังอยู่ครบ เจ้าหน้าที่จะต้องชันสูตรกันอีกครั้ง

โดยพ่อน้องธันวา ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า หลังจากนี้ ชีวิตของผมไม่เหลือใครอีกแล้ว ไม่มีอีกแล้วคู่หูที่ผมจะต้องขี่จักรยานไปส่งโรงเรียนทุกวัน ไม่มีอีกแล้วคู่หูที่เป็นเพื่อนคุยเพื่อนเล่น วันนี้ลูกชายของผมจากผมไปแล้ว ผมเสียใจที่ลูกชายทิ้งผมไปแล้ว ขอให้ลูกชายผมหลับให้สบาย ไปสู่สุคติ ไม่ต้องทนอยู่ลำบากกับผมเหมือนชาตินี้แล้ว

ชีวิตผมมันจน ดีแล้วที่ลูกผมได้ไปเกิดใหม่ อยากให้ลูกรู้ไว้ว่าพ่อรักลูกมาก ส่วนกระสอบปุ๋ยที่ลอยนำหน้าลูกชาย และกางเกงของน้องที่หายไป ตนเองก็ติดใจเล็กน้อย อยากให้เจ้าหน้าที่ชั นสู ตรลูกชายอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเพราะสาเหตุใด ซึ่งตลอดการพูดคุย นายมานพได้กอดกระเป๋าหนังสือของลูกชายอยู่ตลอด

ที่มา: ทุบโต๊ะข่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *