เผยคลิปใหม่ ตร.สาวอ้างเมีย ส.ว.ทำร้ายทหารหญิง ที่แท้คนถ่ายเป็นตำรวจหนุ่ม

จากกรณีที่อดีตทหารหญิง เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองราชบุรี เอาผิดส.ต.ท.หญิง อ้างเป็นเมีย ส.ว. บังคับใช้แรงงานดูแลรับใช้ และทำร้ายร่างกาย ทั้งถูกตบตีตามร่างกาย ถูกเครื่องชอร์ตไฟฟ้าตามร่างกาย ใช้ไม้หน้าสามตีที่ใบหน้า ต่อมาพบว่าตำรวจหญิงคนดังกล่าวคือ ส.ต.ท.หญิง กรศศีร์ บัวแย้ม อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1 บช.สันติบาล

จากนั้น ส.ต.ท.หญิง กรศศีร์ เข้ามอบตัว พร้อมใบรับรองแพทย์ ก่อนเปิดใจทั้งน้ำตาอ้างว่าไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ สำหรับความคืบหน้า วันที่ 22 ส.ค. 2565 เฟซบุ๊กเพจ กัน จอมพลัง โพสต์มีคลิปใหม่ที่ตำรวจหญิงทารุณ และทำร้ายทหารหญิง โดยระบุว่า… มาตามนัด หลังจากมีคลิปที่ 2 ของทหารหญิงรับใช้กำลังถูกทำร้าย

ซึ่งคลิปนี้ถูกปล่อยออกมาจากเครื่องของผู้ถ่าย ผมจึงถามเหตุการณ์กับน้องว่าเกิดอะไรขึ้นในวันนั้น น้องเล่าให้ผมฟังว่าคลิปนี้เจ้านายตั้งใจถ่ายคลิปและบอกกับน้องว่าจะถ่ายไว้แบล็กเมล์น้อง โดยการสร้างเรื่องว่าน้องแอบอ้างชื่อของ ส.ว. เพื่อวันใดที่น้องไม่เชื่อฟังจะส่งคลิปนี้ให้กับ ส.ว.

ทำให้ผมอดคิดไม่ได้ว่า การที่มีการกล่าวอ้างว่าป่วยควบคุมตัวเองไม่ได้นั้น ย้อนแย้งหรือไม่ เพราะถ้าเป็นอย่างที่น้องเล่า มันมีการวางแผนและเตรียมตัวในการอัดคลิปและทำร้าย และที่น่าตกใจมากๆ เลยคือน้องเล่าให้ผมฟังว่ายังมีผู้ชายอยู่ในห้องอีก 1 คนคือ คนถือกล้องถ่ายคลิปแบล็กเมล์ น้องบอกกับผมว่าเป็นตำรวจหนุ่มอยู่ที่ราชบุรี

จากนั้น กัน จอมพลัง ยังโพสต์อีกว่า… หลังจากมีคลิป 2 ทหารหญิงรับใช้ถูกถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์ ท่านรองผู้การ ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รีบชี้แจงกับญาติและผมว่าคนที่ถ่ายคลิป เพื่อแบล็คเมล์น้องนั้น ถูกท่านรองผู้การให้ออกจากราชตั้งแต่เดือนเม.ย.แล้ว เนื่องจากมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริต

ซึ่งปัจจุบันเป็นอดีตตำรวจแล้ว ผมขอบคุณพี่ธานินมากๆ ครับ ที่ชัดเจนกับทุกประเด็นพยามสร้างความสบายใจและช่วยเหลือ ทหารหญิงตั้งแต่วันแรกที่บุกไปรับตัวทหารหญิงรับใช้จนถึงวันนี้

ที่มา: กัน จอมพลัง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *