เปิดใจเจ้าของร้าน จากคาร์แคร์เป็นโคแคร์ ลูกค้าจูงวัวมาอาบน้ำ ลั่นยินดีให้บริการ

วันที่ 3 พ.ย. 2566 นายกฤตพล พัฒนนุสินธุ หรือ กาย เจ้าของร้าน Easy Car Wash ล้างรถหยอดเหรียญ 24 ชม. อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า… หลังมีคลิปไวรัล กล้องวงจรปิดเจอลูกค้าจูงวัวมาอาบน้ำในคาร์แคร์ จนชาวเน็ตเข้ามาแชร์เป็นจำนวนมาก

นายกฤตพล กล่าวว่า… เหตุการ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ซึ่งโดยปกติตนเองก็จะเปิดกล้องวงจรปิดเช็กทุกเช้าอยู่แล้ว จนเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. วานนี้ ก็พบภาพลูกค้าจูงวัวมา 3 ตัว มาอาบน้ำ ซึ่งตนเองเห็นภาพดังกล่าวแล้วก็ดีใจ และเซอร์ไพรส์

เพราะเคยเห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะมาเกิดกับร้านตนเอง เพราะร้านตนเองอยู่ในอำเภอ ทั้งตนเองเขียนในเพจว่า… นอกเหนือจากรถ เชิญมาล้างตามสะดวก เพราะตนเองเจอของแปลกๆ นอกเหนือจากรถมาเยอะ ทั้งโครงรถ หรือแม้กระทั่งพรมก็มี

โดยขณะนี้มีการประกวดวัวชิงถ้วยพระราชทาน และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองได้ติดต่อไปยังเจ้าของวัวดังกล่าว เจ้าของวัวเปิดเผยว่า เขาอาบน้ำวัวอยู่ในงาน ทำการลงสบู่แล้ว

แต่ต่อมาน้ำเกิดไม่ไหล เลยพาวัวมาล้างสบู่ที่ร้าน นอกจากนี้เจ้าของวัวยังเปิดใจกับตนเองว่าในตอนแรกกลัวว่าตนเองจะว่าที่นำวัวมาอาบน้ำ แต่ตนเองยินดีมาก ๆ อีกทั้งลูกค้าก็ทำการชำระค่าบริการตามปกติ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *