ถอดสบงแล้วทรงพลัง หลวงตาเมาพญานาค อยากเป็นนักมวย ท้าต่อยชาวบ้าน

เมื่อวันนี้ 15 พ.ย. 2565 เวลา 12.00 น. นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจ บ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านบ่อศิลา ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่ามีพระเมาอาละวาดท้าต่อยเจ้าของร้านขายของชำ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับผู้สื่อข่าว เมื่อไปถึงบริเวณเตียงนั่งเล่นหน้าร้านค้าในหมู่บ้าน

โดยมีผู้ใหญ่บ้านบ้านบ่อศิลากำลังพูดคุยด้วย เมื่อไปถึงผู้สื่อข่าวถาม หลวงตาเป็นพระมาจากไหน หลวงตาก็บอกว่าเป็นพระจริง ไหม เป็นพระจริงไหม ทำไมถามนักเลงจัง อาตมาก็เป็นพระจริงก็ต้องพูดนักเลงเหมือนกันบอกสั้นๆ ว่าชื่อพระน้อย อายุ 60 กว่าปี มาจากวัดศรีสว่าง อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

ผมรับกฐินแล้วก็มาเยี่ยมญาติที่บ้านแห่งนี้ ผมพักที่วัดดงหวาย โดยลักษณะท่าทางพระรูปนี้พูดลิ้นรัวอยู่ตลอดเวลา ผู้สื่อข่าวถามว่าได้ท้าต่อยเจ้าของร้านมั้ย และดื่มพญานาคใช่ไหม หลวงตาน้อยก็บอกว่า ผมกินพญานาคจริง แต่ยาบ้าผมไม่ได้เล่น ผมกินไม่ได้กินสะเปะสะปะ ผมกินไม่ได้ไปหาเรื่องใคร แต่ผมกินแล้วจะมีแต่คนหาเรื่องอาตมา ใส่ร้ายป้ายสีอาตมา

ผู้สื่อข่าวถามว่า มันผิดศีลนะหลวงตา หลวงตาตอบกลับมาว่า อ้าว เล่นบั้งไฟ และกินพญานาคทำได้ อาตมายอมรับกินพญานาคจริงๆ แต่จังหวะนั้นเองหลวงตาน้อยเดือดขึ้นหน้า อาตมากินเพื่อเป็นยา อย่ามาถ่ายรูปกัน อย่ามาหาเรื่องหาราวกัน พร้อมไล่ส่งผู้สื่อข่าวหนีๆๆ อย่ามาหาเรื่องหาราวกู เดินเซได้อย่างไร กูเดินดีๆ

จากนั้นก็เดินไปหยิบสบงแล้วขว้างขวดกาแฟใส่ผู้สื่อข่าวทันที ผมท้านักข่าวมึงหาเรื่องของกูหรือ กูไม่ยอม พร้อมยกแขนตั้งการ์ดเอากับกูไหม กูเป็นนักมวยเก่า ศิลาน้อย เมืองน้ำโสม นักมวยเก่งๆ กูสู้มาหมดแล้ว มึงจะเอากับกูไหม จากนั้นหลวงตาเดือดขึ้นอีกครั้ง ถอดสบงถอดแว่นตาทิ้งเดินดุ่มๆ เข้าหาผู้สื่อข่าวทันที และด่ากราดนักข่าว หลวงตายังร้องตะโกนท้าชกตลอดเวลา

และหลวงตาเหลือบไปเห็นนายชัยยุทธ์ หลักทอง นักข่าวอาวุโสก็เดินเซเข้าไปล็อคคอกำหมัดจะชกที่ใบหน้า แต่ผู้ใหญ่บ้านได้ร้องห้ามเอาไว้ทันที แต่หลวงตาไม่ยอมหยุดยังเดินเซท้าชกนักข่าวตลอดเวลา จนผู้ใหญ่บ้านต้องดึงตัวออก จะเอาตำรวจมาจับอาตมาผิดอะไรหรือ พอเห็นท่าไม่ดีนักข่าวจึงถอยออกมา ต่อมานายสามารถ หมั่นนอก นายอำเภอบ้านดุงหลังทราบเรื่อง ได้สั่งให้ป้องกันอำเภอนำเจ้าหน้าที่ อส.ปกครองอ.บ้านดุง เข้าตรวจสอบนำตัวไปจับสึกทันที

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *