โดนแซะ โอเว่อร์ ดิว อริสรา ส่งน้องบินไกล ซื้อนมสิงคโปร์ ที่มี 2 กระป๋องทั้งประเทศ

คุณแม่คนสวย ดิว อริสรา กับ เซบาสเตียน เพิ่งเป็นคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดง หลังคลอด น้องไซลาส หนุ่มน้อยน่ารักน่าชัง เป็นลูกชายคนแรก คุณพ่อ คุณแม่ก็จัดเต็มต้อนรับเต็มที่ ล่าสุด สาวดิว ได้เปิดเผยภารกิจที่ส่งน้องสาวเป็นตัวแทน ไปตามล่าหานมกระป๋อง เพื่อลูกชายสุดที่รักถึงประเทศสิงคโปร์

แบบเช้าไปเย็นกลับ ซึ่งพบว่าทั้งประเทศเหลืออยู่เพียง 2 กระป๋องเท่านั้น ดิว ได้เขียนลงไอจี ว่า… เมื่อน้ำนมยังไม่มา เมื่อความกังวลบังเกิด… จะอาววววันเน้ จะอาวววเดี๋ยวนี้! เพื่อลูกน้อยของแม่… น้าโมเลยต้องบินเก่งจ่ะ! ไม่ใช่ช่องเรา แต่ช่องน้องเรา Youtube MY NAME IS TANGMO OFFICIAL ไป

โดยน้องแตงโม น้องสาวของดิว ได้แชร์ภารกิจนี้ลงบนยูทูบ MY NAME IS TANGMO OFFICIAL เริ่มต้นจากเธอตื่นตั้งแต่เช้าตรู่ นั่งบิสสิเนสคลาส ราคา 35,315 บาท ไปประเทศสิงคโปร์ และออกตามหานมกระป๋อง ซึ่งได้มาเพียง 2 กระป๋อง พร้อมได้อธิบายไว้ว่า…

ที่ไปซื้อนมไกลถึงสิงคโปร์ เพราะเป็นนมออร์แกนิกส์ เนื่องจาก เซบาสเตียน ไม่อยากให้ น้องไซลาส ดื่มนมที่มีสารเคมี จึงต้องเป็นนมยี่ห้อนี้เท่านั้น ซึ่งสาวดิว กังวลว่า น้ำนมจะไม่พอ ทำให้ต้องหานมยี่ห้อนี้มาตุนเอาไว้ก่อน แต่บริษัทแจ้งว่า นมยี่ห้อนี้ จะหมดรุ่นการผลิตแล้ว ทำให้เหลือที่สิงคโปร์เท่านั้น จึงต้องบินไปซื้อ

ที่มา: MY NAME IS TANGMO OFFICIAL

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *