ปล่อยโฮ โฟร์ ยอมพูดแล้ว สาเหตุเลิก ธามไท ไม่ได้ง่ายสำหรับการคบ 7 ปี ไม่ใช่ 7 เดือน

หลังจากก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนสงสัยกันใหญ่ กับความสัมพันธ์คู่รักนักร้อง โฟร์ ศกลรัตน์ กับ ธามไท เมื่อจู่ๆ อินสตาแกรมของ โฟร์ ศกลรัตน์ โพสต์ภาพตัวเองในลุกส์ใส่เดรสสีดำสุดแซ่บแหวกไหล่เซ็กซี่แบบสุดๆ พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยหยอดเบาๆ ว่า… รีบจีบตอนนี้ สวยกว่านี้จีบยากละนะ

ท่ามกลางหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่เลิกกันจริง แต่ สาวโฟร์ ยังไม่มีโอกาสพูดเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยตนเอง ล่าสุด 1 ต.ค. 2565 โฟร์ ยอมออกมาพูดแล้ว ถึงสาเหตุที่เลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม “ธามไท” ว่า ตอนนี้ตนเองโสด 100 % และได้เลิกกับธามไทแล้วจริงมาสักพักหลายเดือนแล้ว

ส่วนเหตุผลที่เลิกรานั้น มันมีหลายปัจจัยมาก และก็ไม่ได้การตัดสินใจที่จะเลิกโดยทันที แต่มันมีการผ่านความคิด ปรับ เปลี่ยน และคุยกันมาแล้ว ซึ่งการเลิกราครั้งนี้เป็นการจบกันด้วยดี และมีการนั่งคุยกันว่า เรามองอนาคตกันยังไงบ้าง รวมถึงพูดคุยกันถึงเรื่องสเต็ปในชีวิตของตนเองโตขึ้นอีกระดับหนึ่งแล้วในสเต็ปที่ไม่อยากเที่ยวเล่นไปวันๆ จึงมานั่งคุยกับ ธามไท ว่า…

ตอนนี้ชีวิตเขามองอนาคตหรือมีแพลนยังไงบ้างมั้ย แต่พอคุยกันได้บทสรุปคือหยุดความสัมพันธ์ในครั้งนี้ สำหรับเรื่องที่มีโอกาสจะรีเทิร์นกับ ธามไท ไหมนั้น ทำเอา โฟร์ น้ำตาลไหลเลยทีเดียว พร้อมเผยทั้งน้ำตาลและเสียงสั่นคลอว่า โอกาสคืนดีตอนแรกยอมรับว่าคิดว่าจะมี เพราะ ใจก็ยังรักและเป็นห่วงอยู่ตลอด

แต่พอโฟร์ตัดสินใจไปแล้วคุยกันว่าจะเลิกกัน ด้านโฟร์ก็ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ส่วนธามไทเขาก็ใช้เวลาอยู่กับตนเอง แล้วโฟร์ก็คิดว่า ถ้าเขารักเราหรือเรารักเขามากๆน่าจะปรับตัวและปรับความเข้าใจกันใหม่ แล้วเวลามันผ่านมาเดือนกว่า สองเดือน มันไม่มีการที่จะพยายามเข้ามาหากัน

ซึ่งโฟร์ก็เข้าใจเหตุผลของ อดีตแฟนหนุ่ม เพราะว่า ตั้งแต่คุยวันแรก “ธามไท” บอกว่า ธามยังไม่มีอนาคตให้โฟร์เลย ไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี ถ้าเกิดวันนี้โฟร์อยากก้าวไปข้างหน้าแล้ว ธามก็ปล่อยให้ไปเจอคนที่พร้อมกว่าที่จะซับพอร์ตโฟร์ทุกอย่าง ทำให้โฟร์รู้สึกไม่มีทางที่จะกลับมาคบหรือมาคุยกันอีกแล้ว

ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีใครผิดมัน ก็คิดว่าต่างฝ่ายต่างมูฟออนเป็นทางออกที่ดีที่สุด ด้านที่หลายคนสงสัยทำไมไม่ยอมออกมาพูดว่าเลิกกันนั้น ด้าน โฟร์ เผยว่า ตนเองเอาให้แน่ใจ และชัวร์ว่าเลิกกันจริง และรอให้ใจเรารู้สึกนิ่งและพร้อมแล้วเพราะ ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา คบมาเป็น 7 ปี ไม่ใช่ 7 เดือน มันไม่ใช่เป็นอะไรที่ง่ายมากๆ

ที่มา: Four Sakonrut

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *