เจ้าของไก่เศร้า หมาเพื่อนบ้าน บุกกัดไก่ชนในฟาร์มตาย 34 ตัว ตัดสินใจเอาไก่ทำต้มยำแจก

วันที่ 12 ส.ค. 2565 จากกรณีโลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพ ไก่ชน จำนวน 34 ตัว ถูกหมากัดตาย พร้อมระบุข้อความว่า… 34 ชีวิตที่สูญเสียไป อะไรจะมาชดใช้ได้ ชุดลูกฟาร์มทำส่งเขา ตัวผู้ 1,500 บาท ตัวเมีย 500 บาท จะไปเรียกร้องความเสียหายได้จากที่ไหน ไก่อายุ 4-5 เดือน จุกมันอยู่ในอก

เลี้ยงหมาแล้วทำไม่ไม่ดูแลมันให้ดีๆ ปล่อยให้มากัดไก่ผมทำไม มันพูดไม่ออก ทำกับข้าวแจกให้หมด ล่าสุดได้สอบถามไปยัง นายอภิสิทธิ์ สัญญาเดช ผู้โพสต์คลิป เล่าว่า… ตนเป็นเจ้าของไก่ชน ช.ชัชนันท์ ฟาร์ม อยู่ใน ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดของวันที่ 11 ส.ค. 2565

ตนได้ยินเสียงหมาเห่าในฟาร์มไก่ เมื่อออกมาดูพบหมาสีดำของเพื่อนบ้าน 2 ตัว พังตาข่ายเข้ามาภายในฟาร์มไก่แล้วไล่กัดไก่ตายไป จำนวน 34 ตัว ซึ่งตนมาเห็นพอดี จึงทำการไล่จับจับหมา โดยจับได้ 1 ตัว ขณะที่อีกตัวหนีออกไปได้ จึงได้ถ่ายคลิป และถ่ายภาพหมาไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่เจ้าของหมาเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ตนก็ไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนบ้าน เนื่องจากสัตว์มันตายไปแล้ว เจ้าของคนเลี้ยงมาเอาเรื่องกัน มันเลยแปลกๆ ทำให้ทะเลาะกันเปล่าๆ ตนยอมเจ็บเพียงคนเดียว โดยได้นำไก่ที่ตายทั้งหมดทำเป็นต้มยำหม้อใหญ่ นำไปแจกคนในหมู่บ้านวันแม่ไปเลย เงินก็อยากได้ แต่ไม่อยากให้มิตรภาพของคนในหมู่บ้านมันเสียไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *