ว้าวุ่นกันเลย!! หนุ่มอยากให้แฟนหน้าใส ฉกครีมหน้าขาว 120 ซอง ตร.ตามจับถึงบ้าน

พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธาณี ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ และ พ.ต.ท.สืบสกุล เกงขุนทด รอง ผกก.สส.(สืบสวน) สภ.สตึก ตามไปควบคุมตัว นายสิงหา หรือสิง ทุมขอน อายุ 38 ปี ชาว อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ที่บ้านพัก ขณะนั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์

หลังจากพนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.สตึก จับได้ว่าเข้าไปขโมยเหล้าวอดก้า แล้ววิ่งหลบหนีออกไป และยังไปขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขฉจ 988 บุรีรัมย์ ของชาวบ้านขี่หลบหนีไปอีก จากการสืบสวนยังพบว่า นายสิงยังไปขโมยครีมหน้าขาว ยี่ห้อหนึ่ง ที่ร้านสะดวกซื้อ สาขาสตึก อีกหลายครั้ง

จากการสอบสวนนายสิง ให้การสารภาพว่า เคยขโมยเหล้าวอดก้าที่ห้าง จำนวน 3 ครั้ง ครั้งแรกได้มา 2 ขวด ครั้งที่ 2 ได้มา 2 ขวด และครั้งที่ 3 เป็นครั้งที่พนักงานของห้างจับได้ ก่อนจะวิ่งหลบหนีดังกล่าว นายสิง สารภาพด้วยว่า… ก่อนหน้านี้ไปขโมยครีมหน้าขาวที่ร้านสะดวกซื้ออีกหลายครั้ง ได้ครีมมาทั้งหมด 120 ซอง แล้วนำไปฝากแฟนสาวที่เพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 5 เดือน

นายสิง ยอมรับว่าเหล้าวอดก้าที่ขโมยมา ไม่ได้เอาไปดื่มกินเอง บางครั้งกินกับเพื่อน เพราะรสชาติดี อร่อยกว่าเหล้าขาว ส่วนครีมตั้งใจจะเอาไปฝากแฟนสาว หวังจะให้หน้าสวย และขาวใส เหมือนดารา เพราะแฟนสาวอายุ 36 ปีแล้ว

ทั้งนี้มูลค่าความเสียหายที่นายสิงขโมยไป เป็นเหล้าวอดก้า จำนวน 4 ขวด คิดเป็นเงินประมาณ 7,076 บาท ส่วนครีมหน้าขาวนายสิง ขโมยไปทั้งหมดประมาณ 120 ซอง ซองละประมาณ 39 บาท คิดเป็นเงิน 4,680 บาท ตำราวจตั้งข้อหา ลักทรัพย์ ส่ง พ.ต.ต.ขัตติยะ เพชรกล้า สารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *