เผยวินาที โอลีฟ ปล่อยโฮหลังเวที หลังล้มกลางเวทีประกวด ลั่นหมดแล้วทุกสิ่งที่ฝันมา

จากกรณีที่โลกออนไลน์เผยคลิปนาที โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ แม่ค้าสาวเน็ตไอดอล ที่เข้าร่วมประกวด Miss & Mister Surgery Thailand 2022 แต่ระหว่างที่เดินโชว์ตัว กลับสะดุดล้มลงกลางเวที ก่อนจะมีสาวงามผู้เข้าร่วมประกวดรายหนึ่งเข้ามาพยุงให้ลุกขึ้น สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องน้ำใจของผู้เข้าแข่งขัน รวมทั้งมีการให้กำลังใจสาวโอลีฟกันเป็นจำนวนมาก

20 ก.ย. 2565 เมื่อเวลา 08.00 น. นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เข้าประกวด Miss & Mister Surgery Thailand 2022 ที่ Show DC พระราม 9 ตนได้ผ่านการคัดเลือกและไปเรียนการเดิน เก็บตัวจนผ่านเข้ามาในรอบตัดสิน

การประกวดเริ่มตั้งแต่ 21.00 น ของวันที่ 19 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา ตนได้ขอทางกองประกวดใส่ชุดสีเขียวเหมือน อิงฟ้า วราหะ เพราะอยากได้มงแบบอิงฟ้า ตนเองเตี้ยแต่ชุดยาวจึงได้เสริมด้วยการใส่รองเท้าส้นสูง 6 นิ้ว ก็เดินได้แต่ไม่สะดวกทำให้สะดุดชุดราตรีล้มลงกลางเวที ทั้งอายทั้งเจ็บ

โชคดีมีพี่ผู้เข้าประกวดเข้าช่วยเหลือ พยุงตนลุกขึ้น ตนได้ขอบคุณและเดินเข้าเวที ผลการประกวดรอบ 10 คนชุดท้าย ทำให้ตนตกรอบไปในที่สุด เสียใจอย่างมากแต่ถือว่าเป็นประสบการณ์ในชีวิต ตนจริงจังกับการประกวดครั้งนี้มาก แต่ก็มาพลาดในที่สุด เหมือนสู้ชีวิตมาทุกอย่าง แต่โดนชีวิตสู้กลับ บอกตัวเองว่าไม่เป็นไร คิดว่าเป็นประสบการณ์ในชีวิต

ทั้งนี้ หลังจากที่เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแล้ว โอลีฟ ได้เดินเข้าไปกอดทีมพี่เลี้ยงที่เข้ามาให้กำลังใจ อย่างไรก็ตาม โอลีฟบอกว่า เสียใจ เพราะสู้มาตลอดกับการประกวดบนเวทีนี้ แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิต ก่อนที่จะโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า… เชื่อทุกอย่างทำทุกอย่างอย่างเต็มที่

ทำให้แล้วทุกสิ่งทุกอย่าง สละงานหลายๆงาน สละแทบทุกอย่างเพื่องานนี้ แต่สุดท้ายแล้วมือใหม่อย่างเรา จะรู้อะไรก็นาทีสุดท้ายแล้ว หมดแรงแล้ววันนี้ หมดแล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่ฝันมา เป็นคนคนนึงที่เชื่อในคำพูดของคนที่เราเคารพเสมอ ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ชมคลิปที่1…

ชมคลิปที่2…

ที่มา: oiiyoleeb

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *