ลีน่าจัง ยกมือไหว้ เบลล่า หลังโดนตอบกลับดราม่า เผยไม่เคยลืมบุญคุณใคร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ออกมาพูดถึงนางเอกสาวเบลล่า ราณี ที่ตอนนี้ได้โด่งดังภาพยนต์ บุพเพสันนิวาส 2 และทำให้ทาง ลีนา จัง นั้นออกมาไลฟ์ว่าสาวเบลล่าได้ลืมบุญคุณถึงตนนั้นทำให้เธอดังขึ้นมาได้ ซึ่งจากตอบกลับแบบยิ้มๆ สำหรับนางเอกสาวที่กำลังมาแรง เบลล่า ราณี ที่ก่อนหน้านี้เธอถูกตัดพ้ออย่างหนักผ่านทางไลฟ์สดจาก คุณแม่ลีน่า จัง

ที่ในบางช่วงบางตอน เจ้าตัวได้พูดคุยกับชาวโซเชียลว่า… บุพเพสันนิวาส 2 เขานี่แหละสร้างกระแสให้ จนได้รายได้ไปเกือบ 300 ล้าน ตั๋วดูฟรีสักใบก็ไม่ให้ งานก็ไม่เชิญไป และเบลล่า ก็ไม่พูดถึงฉันเลยนะเธอ หนังเธอรวยอะ ไม่พูดถึงฉันเลยสักคำ ข้ามฉันไปเลยนะเธอ

กลายเป็นนางเอกโด่งดังได้วันนี้เพราะใคร ถ้าไม่ใช่เพราะฉันพูดถึงจนกลายเป็นไวรัลในโซเซียลจะดังได้ขนาดนี้ไหม แต่ทำไมพอดังแล้วเธอกลายเป็นหมาหัวเน่า ซึ่งทางด้านเบลล่าก็ได้ออกมาพูดพร้อมยกมือไหว้ถึงประเด็นดังกล่าวที่เจ้าตัวโดนต่อว่า โดยเผยว่า ขอบคุณคุณแม่ลีน่าที่นึกถึงแล้วกันนะคะ เดี๋ยวส่งบัตรไปให้ค่ะแม่

แม้ตอนนี้จะยังไม่เห็นคลิปแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ทั้งเผยอีกว่า ตนนั้นไม่เคยลืมบุญคุณใครที่สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้เลย ทั้งฝากบอกถึงแม่ลีน่า จัง แม่ขาา รักนะคะ แม่อวยพรให้ลูกเบลด้วยนะคะ และล่าสุดเมื่อทางด้านคุณแม่ลีน่า จังได้ฟังคำพูดของสาวเบลล่าแล้วนั้น เจ้าตัวก็ไม่รอช้าที่จะออกมาไลฟ์สดตอบกลับว่า ดีใจมาก

เพราะว่าเบลล่า ราณีจะส่งบัตรมาให้ อีกทั้งยังพูดชื่นชมแบบรัวๆ ว่าคำตอบของสาวเบลล่านั้นสมแล้วที่ได้เป็นนางเอกที่น่ารักทั้งในจอและนอกจอ พร้อมอวยพรให้เป็นนางเอกพันล้านเร็วๆ พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณนักข่าวที่ไปถามถึงประเด็นนี้ให้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *