เปิดใจเจ้าของมุกดัง ปลากระป๋องในตำนาน ไมเคิล เชิญยิ้ม ท้อไม่มีงานจ้าง หม่ำ ชุบชีวิตให้อยู่บ้าน

ถือได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกที่เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี กับเจ้าของวลีเด็ด มุกดัง ปลากระป๋องในตำนาน ที่ใครหลายคนได้ยินแล้วต้องจำได้ ไมเคิล เชิญยิ้ม หลังหายไปนาน ล่าสุดได้เห็นหน้ากันอีกครั้ง มาพร้อมกับ หม่ำ จ๊กมก ตลกซุปตาร์ เปิดใจใน Apop Today

โดยที่ ไมเคิล เชิญยิ้ม ได้โชว์มุกประจำตัว โรซ่าปลากระป๋อง ทั้งร้องและเต้น พร้อมเผยว่า… ตอนนี้มาอยู่บ้าน พี่หม่ำ แล้ว เพราะตลกซบเซา ตลกที่ออกทีวีก็ตะหาเลี้ยงคนอบครัวได้ ส่วนใครไม่สามารถทำตรงนั้นได้ ก็ต้องกลับไปต่างจังหวัด สู้ชีวิตกันต่อไป เจ้าตัวกลับไปอยู่บ้านเกิดต่างจังหวัด 3 ปีแล้ว

ได้พี่กิ๊ฟ โคกคูน ติดต่อมา ตอนนั้นอยู่ศรีสะเกษ เขาชวนมาโคราช ชวนมาทำเพลง เล่น MV ได้เจอ เอ มหาหิงค์ ชวนเล่นติ๊กต็อก เอามุกเก่าๆ มาใช้ มีคนดูเป็นล้านบางคลิป ส่วนพี่หม่ำ รู้จักตั้งแต่เล่นตลกคาเฟ่ พี่หม่ำชวนไปออกรายการ แล้วชวนมาอยู่ที่บ้าน โดยเจ้าตัวยังเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแซ่บที่ศรีสะเกษด้วย

ไมเคิล บอกว่า ถ้าบอสไม่อนุญาตให้มา ก็ไม่ได้มาเจอใครเจอ ดุ๊ยดุ่ย เราหายไปหลายปี มีสื่อสนใจ ตื่นเต้น มาครั้งนี้ไม่ได้มาหิวแสง มาให้เรามีรายได้ บอสหม่ำให้โอกาสเราได้มีงาน อายุเราขนาดนี้จะไปทำอะไร จะไปตั้งคณะเหรอ

ขอให้มีงาน ออกติดตามให้เรามีกิจกรรม เก่งขนาดไหน ไม่มีคนให้โอกาสก็จบ ท้อเราเป็นศิลปินตลก ไม่ได้ทำงาน ที่เราได้บรรเทาคือเล่นติ๊กต็อก เล่นตรงนั้นมีคนติดตาม มีคนกดใจ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *