เผยภาพเงินขวัญถุง พระแจ้ แจกลูกศิษย์ไว้พกติดตัว แถมผลิตเสื้อขายตัวละ 500

เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้ดีสำหรับ พระแจ้ ที่มีประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ หลังมีภาพอาบน้ำมนต์ และสักยันต์ รวมทั้งเผยแพร่คำสอนบอกว่าพระพุทธเจ้าไม่ใช่ได้เลี้ยงดู ล่าสุด เพจดังแฉภาพเงินขวัญถุง พระอาจารย์แจ้ แจกลูกศิษย์ไว้พกติดตัว นอกจากนี้พบผลิตเสื้อขายตัวละ 500 ถามแบบนี้เหมาะสมหรือไม่

จากกรณีของ พระตะวัน อิทฺธิโชโต หรือพระอาจารย์แจ้ วัดน้อมประชาสรรค์ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา อดีตอาจารย์สักยันต์ ที่บวชเป็นพระได้ราว 3 พรรษา และมีลูกศิษย์ลูกหาจำนวนมาก แต่ขณะเดียวกันสังคมบางส่วนตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในบางกรณี เช่น พิธีรดน้ำมนต์ให้ชาวบ้าน ให้ฆราวาสทำพิธีสักยันต์ในวัด รวมทั้งผลิตวัตถุมงคลจนเกิดเป็นประเด็นดราม่านั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊ก Red Skull Beauty Clinic.ได้ลงภาพที่ศิษย์อาจารย์แจ้ โพสต์ประชาสัมพันธ์ขายเสื้อรุ่นชนะไพรรี บารมีครู โดยระบุว่า… วัดจัดสร้าง พร้อมให้บูชา ในราคา 500 บาท นอกจากนี้ยังโพสต์ที่ลูกศิษย์พระอาจารย์แจ้ เปิดเผยรายการสร้างเหรียญ พิธีบูชาครู 2566 เสมาพ่อแก่เพชร รุ่นดวงเศรษฐี ซึ่งมีทั้งแบบแจกฟรี และรุ่นที่จ่ายเงินบูชา เริ่มต้น 300 บาท คือ…

ทองแดงผิวไฟ ผลิต 5 หมื่นชุด ไปจนถึง 65,000 บาท ซึ่งเป็นเนื้อทองคำ ลงยา น้ำหนักประมาณ 20.43 กรัม (เนื้อเงิน หน้ากากทองคำ แถมเนื้อทองคำ สร้างตามยอดจอง ล่าสุดวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊กเพจ Red Skull Beauty Clinic. เปิดเผยภาพของเงินขวัญถุงพระอาจารย์แจ้ ลักษณะสีแดงคล้ายธนบัตร 100 บาท ด้านหนึ่งเป็นภาพของพระอาจารย์แจ้ อีกด้านหนึ่งเป็นภาพพ่อแก่เพชร

ซึ่งแจกให้กับลูกศิษย์วัดน้อมประชาสรรค์เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ เพจดังกล่าวระบุเชิงไม่สบายใจกรณีทางวัดออกสินค้าออกมาจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังตั้งคำถามถึงการแจกกระดาษคล้ายธนบัตรเช่นนี้ว่าเหมาะสมหรือไม่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เคยเข้าตรวจสอบแล้วหรือยัง

ที่มา: Red Skull Beauty Clinic.

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *