ผอ.โรงเรียนดังฉาวอีก บูลลี่ สั่งลงโทษ นร.หญิง เหตุไว้ทรงผมหน้าม้า ทั้งที่เป็นโรคหัวใจ

จากกรณีทาง เฟซบุ๊กเพจ อยากดังจัดเดี๋ยวให้ รีเทิร์น part 3 โพสต์ข้อความระบุเอาไว้ว่า… น้องๆ แจ้งเข้ามา..ให้สื่อสังคมช่วยตรวจสอบหน่อย การทำโทษนั้นมันเหมาะสมหรือไม่ กับแดดเมืองไทย (มีคลิปเพิ่มเติม ) น้องบอกว่า ผอ.รร.หนึ่งย่านพานทอง ทำโทษเรื่องที่ไม่ติดโบว์, ไว้หน้าม้า โดยการให้นร.นั่งตากแดกกลางสนามเกือบชั่วโมง วิ่งรอบสนาม ให้นร.ที่เป็นโรคหัวใจลุกนั่งเเล้วก็นั่งตากแดด, บูลลี่รูปร่างนร. จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลอยู่ในขณะนี้

ล่าสุดวันที่ 11 มิ.ย. 2565 พบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี แต่วันนี้เป็นวันหยุด จึงเดินทางไปพบกับน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน ที่ถูกทำโทษ น.ส.บี เล่าว่า… วันเกิดเหตุในช่วงเช้า ขณะที่พวกตนขึ้นห้องเพื่อเข้าเรียน ทางผอ.ได้เดินมาเรียกพวกตนให้ลงมาเข้าแถวด้านหน้าเสาธง แล้วสั่งทำโทษ ด้วยการวิ่งรอบสนาม 1 รอบ หลังจากนั้นได้ให้ลุกนั่งอีกครั้ง โดยที่พวกตนนั้นก็ไม่ได้ทำอะไรผิด พวกตนนั้นได้ทำความสะอาดโดมอาคารพละแล้วและได้ถามทางผอ.ไปว่าจะทำโทษความผิดอะไร

น.ส.บี เล่าต่อว่า ทาง ผอ. บอกว่า พวกตนแต่งกายไม่เรียบร้อย และไว้ผมทรงหน้าม้า จึงให้ไปวิ่งรอบสนาม 1 รอบ และใครที่กลับมาช้าได้สั่งทำโทษด้วยการลุกนั่งอีก ซึ่ง 1 ในคนที่โดนทำโทษนั้น เป็นโรคหัวใจและหลังจากที่โดนทำโทษแล้ว เพื่อนได้หน้ามืดจะเป็นลม อาเจียนออกมา ตนและเพื่อนจึงได้ช่วยกันดีจนอาการดีขึ้นและพากันขึ้นห้องเรียน ตามปกติ เพื่อนที่โดนทำโทษ มีทั้งหมด 8 คน รวมตนเองด้วย

ส่วนตนเองนั้นโดนทาง ผอ. บูลลี่เรื่องทรงผมหน้าม้า ตนให้เหตุผลที่ไว้ทรงผมหน้าม้ากับผอ.ว่า ตนนั้นมีรอยแผลที่ใบหน้า ซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุ รถจยย.ล้ม แต่ผอ.ไม่ยอมฟังเหตุผล และยังพูดกลับมาว่าเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมกับได้เอารูปภาพม้าในโทรศัพท์ของผอ.มาให้ตนดูว่าหน้าเหมือนม้า ทำให้รู้สึกเสียใจมาก จึงได้แต่ยืนกำมือ ผอ.จึงพูดกับตนขึ้นมาว่า ถ้าจะบวกกับผอ.ก็ได้นะ

ตนจึงพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเอง และเรื่องนี้ทางผู้ปกครองก็ได้รู้แล้ว และจะเข้ามาพูดคุยกับผอ.ที่โรงเรียนอีกครั้ง เพราะเป็นช่วงวันหยุด ตนอยากให้ทางผอ. เปิดใจรับฟังเหตุผลของนักเรียนบ้าง ไม่ใช่เอาแต่เหตุผลของตัวเองแบบนี้ และไม่อยากให้ทำแบบนี้กับนักเรียนคนอื่นอีก

ที่มา: อยากดังจัดเดี๋ยวให้ รีเทิร์น part 3

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *