เปิดคำรับสารภาพ หนุ่มเหี้ยมขืนใจ ฆ่าเซลส์สาว ญาติร่ำไห้ตะโกนสาปแช่ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังตามหาผู้ก่อเหตุจนไปจนมุมที่บริเวณท่าแพ ก่อนที่จะเค้นความจริงเพื่อตามหาตัวเซลส์สาว จนพบว่า น.ส.อ้อม วัย 36 ปีชาว ต.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ทำงานเป็นเซลส์ขายรถอยู่ที่ศูนย์ซูซูกิ ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ต.สันพระเนตร อ.สันทรายย่านตลาด 3 แยก เสียชีวิตในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยเบื้องต้นว่า ผู้ต้องหาคือ นายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ อายุ 41 ปี ยังคงให้การวกวน เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนรายละเอียดทั้งหมด ว่า ลักพาตัวไปอย่างไร ไปไหนบ้าง แต่เบื้องต้นพบว่า ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ข่มขืนเหยื่อ และพบร่องรอยการกระทำชำเรา

พร้อมกันนั้น ผู้ต้องหายังอ้างว่า เหยื่อขัดขืนจึงใช้เชือกรัดคอ และทิ้งศพไว้ในโรงแรมก่อนพยายามหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เก็บหลักฐานประกอบคำรับสารภาพต่อไป

ทั้งนี้ สภาพศพเบื้องต้น พบอยู่บนที่นอน ถูกมัดมือ ท้ายทอยมีร่องรอยกรถูกทุบด้วยของแข็ง ที่คอถูกรัดด้วยเชือกสีเขียว ในห้องแอร์ยังเปิดไว้ตลอดเวลา และพบร่องรอยของการถูกข่มขืนด้วย

จากการตรวจสอบผู้ต้องหา ร่างกายบริเวณหน้าผาก มีรอยข่วน แขนทั้งสองมีรอยเล็บ คาดว่าผู้ตายต่อสู้ จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายได้ลวงผู้ตายมายังโรงแรมม่านรูดแห่งนี้ และได้ขอเปิดห้องเช่าเป็นเวลา 2 คืน และได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว กระทั่งมาถูกจับกุมได้ในที่สุด ต่อมาญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างยิ่งพร้อมตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหาที่กระทำการอย่างโหดเหี้ยม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *