โอลีฟ ให้กำลังใจ ป้าพร หวั่นเป็นซึมเศร้า หลังเลิก น้องเวฟ พาเที่ยวผับ เปิดหูเปิดตา

จากกรณีของ น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้เข้าให้กำลังใจ ป้าพร ที่ค่ายเพลงไหทองคำ หลังจากที่ได้เลิกรากับน้องเวฟ คู่รักต่างวัย โดยโอลีฟเข้าสวมกอดพร้อมกับให้กำลังใจป้าพร ให้เข้มแข็ง สู้ต่อไปข้างหน้า ซึ่งป้าพร ก็รับปากและจะขอสู้กับชีวิตต่อไป

โดยโอลีฟ ได้ชวนป้าพร กับเพื่อนๆ ไปเที่ยวสถานบันเทิง เพื่อให้ป้าพร คลายความซึมเศร้า และจับแต่งหน้าให้สวย ป้าพร เปิดใจว่า… ชีวิตของป้าหลังเป็นโสดแล้วสบายมาก มีงานเข้ามาเยอะมาก จากเมื่อก่อนไม่ค่อยมีงาน ไม่มีสปอนเซอร์ แต่หลังจากเลิกกันไปแล้วงานป้าพรเข้ามาเยอะ มีสปอนเซอร์เข้ามา ทุกคนได้ให้การสนับสนุนให้กำลังใจป้าพร ทำให้รู้สึกดีขึ้น ให้โอกาส เราด้วย

เมื่อถามตอนนี้ทำใจได้แล้วหรือยัง และจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่ ป้าพร บอกว่า ตอนแรกยอมรับเลยว่า ยากมากในการที่จะทำใจเพราะว่า เรารักเขา รักเด็กนะ รักจริง ๆ ตอนที่ไลฟ์สดครั้งนั้นร้องไห้หนักมาก หนักจนตาแทบปิดไม่ได้เลย ก็เลยกลับมาดูที่ตัวเรามาตั้งสติ และตั้งใจว่าเราจะไม่ร้องไห้อีกแล้ว กลับมารักตัวเองให้มากๆ แทนที่จะไปรักคนอื่น

คือเรารักเขาเราให้เขาทุกอย่างสุดท้ายเขาก็ไปจากเรา ฉะนั้นไม่มีใครรักเราเท่ากับที่เรารักตัวเราเอง ป้าพร บอกอีกว่า… ได้บอกกับน้องเขา ซึ่งเขาไปแล้วเขามีใหม่แล้ว เขามีคนของเขาแล้วก็ขอให้เขาโชคดี เมื่อถามว่า ตอนนี้ป้าพรมีคนใหม่หรือยัง ป้าพรบอกว่า ตั้งแต่วันแรกที่ตนได้ประกาศโสด ปรากฏว่ามีคนโทรศัพท์เข้ามา 3 ราย และยังมีจากฮ่องกง บ้างจากกทม.บ้าง ภูเก็ตบ้าง

หลังจากนั้นก็มีน้องๆ เข้ามาในไลน์เยอะมาก ชนิดตอบไม่ไหวเลย ป้าพร ก็เลยบอกไปว่า ขอปิดประตูก่อน นะคะ ขอรักษาแผลหัวใจก่อน ให้เราฟื้นได้ แข็งแรงขึ้น บางทีเราอาจจะเปิดหรืออาจจะปิด ก็ต้องรอดูกันต่อไป วันนี้โอลีฟ มาปลอบใจมาให้กำลังใจ คิดถึงโอลีฟมาก มีกำลังใจขึ้นมาเยอะเลย

ทางด้านโอลีฟ กล่าวว่า เมื่อก่อนตนกับป้าพรเคยอยู่ด้วยกันทำงานด้วยกันและปัจจุบันก็อยู่ในค่ายเดียวกัน “ไหทองคำ” ไปอยู่เชียงใหม่ก็ไปขายของด้วยกัน ก็เป็นอดีตไปแล้ว ทุกคนก็เลือกทางของตนเอง ทำอาชีพของตนเอง

ตนดีใจที่ป้าพร กลับมาสู้หันมารักตัวเอง และพวกผู้ชายที่คิดนอกใจ และไปมีคนใหม่ สำหรับตนคิดว่า ความรักควรมีแค่คน2คน ถ้ามีคนที่3 เข้ามา มันก็ไม่เรียกว่าชีวิตคู่แล้ว ความซื่อสัตย์ควรเป็นพื้นฐานในชีวิตคู่ที่ควรมี ไม่ใช่สิ่งที่ต้องทำ และก็ทอดทิ้งผู้หญิงไปมีใหม่ ไม่เจริญหรอก ให้ดูคู่รักหลาย ๆ คู่ที่แยกทางฝ่ายชายทิ้งผู้หญิงไป ไปมีใหม่ ไม่เจริญสักราย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *