สุดงงสั่ง “ไอติมคิทแคท” ร้านดัง แต่ดันได้ไม่ตรงปก แบบนี้หลอกลวงไหม!?

จากกรณีที่มีหนุ่มผู้ใช้ x รายหนึ่งได้โพสต์ภาพไอศครีมจากร้านดังในตำนาน โดยเขาสั่งเมนูที่ชื่อว่า Kit Kat Fantasy ซึ่งเป็นเมนูไอศครีมที่ต้องผสมผสานช็อกโกแลตยี่ห้อดังตามชื่อเมนู แต่เมื่อไอศครีมมาเสิร์ฟเขากลับพบว่าช็อกโกแลตที่มาคู่กันไม่ใช่ยี่ห้อตามชื่อเมนู

เขาจึงถ่ายภาพไอศครีมพร้อมใบเสร็จ ตั้งคำถามว่า… เมนูชื่อว่า Kit Kat แต่ที่ใส่มาอะใช่ไหม ? อันนี้เรียกหลอกลวงปะ โกรธตรงมันไม่อร่อยอะดิ นี่กินเหลือทิ้งเลย

หนุ่มคนนี้จึงไม่รอช้า ติดต่อฝ่ายพนักงานสัมพันธ์ของร้านดังทันที แต่ก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามอะไรได้เลย แม้จะรอสายอยู่นาน 5 นาทีก็ตาม ซึ่งโพสต์ของเขากลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ มีคนรับชมกว่า 1.4 ล้านครั้ง รีไปกว่า 2.8 หมื่นครั้ง และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

คนหนึ่งกล่าวว่า อาจเกิดกรณีของหมด แต่พนักงานต้องแจ้งลูกค้าให้รับทราบ เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจว่าจะยังรับเมนูนี้อยู่หรือไม่ ทำให้มีคนมาแย้งว่า กรณี คิทแคท หมด ก็ต้องงดขายไม่ใช่เอายี่ห้ออื่นมาใส่

เพราะเมนูก็ชื่อว่า คิทแคท บางคนก็แนะนำให้เจ้าของโพสต์แจ้ง สคบ. ให้เข้ามาจัดการซะเลย อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่รับไม่ได้ มองว่าไม่ถูกต้อง เพราะเป็นร้านดังที่มีสาขาทั่วประเทศ แถมชื่อเมนูยังระบุชัดเจนว่าเป็นอะไร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *