เอะใจทำไมเหตุการณ์คุ้นๆ กู้ภัยช่วยแมวส้มหัวติดกำแพง ใช่เลยปีที่แล้วก็ตัวนี้ ติดตรงนี้เป๊ะ!

เรียกได้ว่ากลายเป็นไวรัลที่ทำชาวเน็ตทั้งเอ็นดูทั้งสงสาร เมื่อเจ้าเหมียวสีส้มตัวหนึ่งในเมืองโคตา คินาบาลู ของมาเลเซีย ได้สร้างวีรกรรมหัวติดกำแพง จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทางเพจ APM Kota Kinabalu ได้โพสต์ภาพของเจ้าเหมียวสีส้มตัวหนึ่งที่หัวติดอยู่กำแพง ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องมือเจาะผนังให้กว้างขึ้น และในที่สุดพวกเขาก็ช่วยเจ้าเหมียวได้สำเร็จ

โพสต์ครั้งนี้ได้เป็นที่พูดถึงอย่างล้นหลาม บ้างก็สงสารในชะตากรรม บ้างก็หัวเราะในความซุกซนของเจ้าเหมียว เพราะถึงแม้จะน่าสงสาร แต่ภาพที่ออกมาก็ชวนเอ็นดูไม่น้อย พร้อมกับไม่ลืมที่จะขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ช่วยเหลือเจ้าเหมียว

อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือเจ้าเหมียวเสร็จสิ้น พวกเขานึกขึ้นได้ว่าเมื่อปีที่แล้วก็เคยเกิดเหตุการณ์คล้าย ๆ กัน มีเจ้าเหมียวตัวหนึ่งติดอยู่ในรูกำแพง ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวกันเป๊ะ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบข้อมูลและพบว่า… เป็นเจ้าเหมียวตัวเดียวกัน

รูเดียวกัน แมวส้มตัวเดิม! ขอแชร์วีรกรรมแมวส้มตัวนี้สักหน่อย เมื่อวันที่ 10 เดือนตุลาคม ปี 2023 เราได้รับเคสให้ช่วยเหลือแมวติดอยู่ในรูกำแพง หลังจากช่วยเหลือเสร็จสิ้น โดยไม่คาดคิด ในปีนี้เราจะได้รับเคสอีกครั้ง แถมเป็นแมวตัวเดิม ติดอยู่ในรูกำแพงที่เดิมเป๊ะ ทีมเราช่วยชีวิตแมวได้เป็นครั้งที่สอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *