เจ้าอาวาสสุดเฮง เช็ดถูหลวงพ่อใหญ่ ขอเงินบูรณะวัด เลขโผล่เต็มฝ่ามือ! ถูกรางวัลที่ 1 เต็มๆ

เมื่อวันที่ 16 ก.พ.2567 เวลา 19.30 น. ที่วัดห้วยสูบ หมู่ 4 ต.นามะตูม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังทราบข่าว พระมหาภูธร ธัมมทีโป เจ้าอาวาสวัดห้วยสูบ ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 หมายเลข 941395 ชุดที่ 40 งวดวันที่ 1 ก.พ.2567 ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท

เมื่อไปถึงพบพระมหาภูธร โชว์ลอตเตอรี่ใบที่ถูกรางวัลที่ 1 พร้อมพาเข้าไปในวิหารหลวงพ่อใหญ่ ซึ่งเป็นที่มาของเลขรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ ก่อนเล่าว่า เพิ่งมาอยู่ที่วัดห้วยสูบประมาณ 1 ปี ก่อนหน้านี้มีวัดที่จ.อุบลราชธานี มาขอเงินร่วมทำบุญกองผ้าป่าจำนวน 100,000 บาท

พระอาจารย์ก็รับปากไว้ว่าจะช่วยทำบุญและเมื่อวานเป็นวันโกนพระอาจารย์ได้ทำความสะอาดวัด ทั้งในโบสถ์และในวิหารหลวงพ่อใหญ่ ระหว่างนั้นมองไปที่หลวงพ่อใหญ่พร้อมบอกว่า… พระอาจารย์ได้มาจำพรรษาที่วัดนี้ได้หนึ่งปีแล้ว หากมีบุญมีวาสนาต่อกันก็ขอให้มีโชคมีลาภก้อนใหญ่จะได้มีเงินมาบูรณะวัด และจะได้สร้างเมรุหลังใหม่ให้แล้วเสร็จ

พอพูดเสร็จก็ได้เอาผ้ามาเช็ดถูที่องค์พ่อใหญ่ พร้อมเก็บดอกไม้ธูปเทียนในมือขององค์พ่อใหญ่ พอเก็บออกหมดก็มองเห็นเป็นตัวเลขสีแดงเด่นชัดเป็น 4395 พระอาจารย์จึงตัดเป็นสองรอบ คือเลข 43 กับเลข 395 แล้วหาซื้อลอตเตอรี่เก็บไว้ พอมาวันนี้หวยออก 941395 และ 43 ก็ถูกทั้งรางวัลที่ 1 และเลขท้าย 2 ตัว

พระมหาภูธร บอกด้วยว่า วันที่ 1 มี.ค.นี้พระอาจารย์จะเดินทางไปมอบเงิน 100,000 บาทที่ได้รับปากไว้กับทางวัดที่จ.อุบลราชธานี จากนั้นก็จะเดินสายทำบุญเหมือนทุกครั้งซึ่งเป็นการทำบุญสร้างวัดในพื้นที่ห่างไกลตามต่างจังหวัด

เพราะทางพระอาจารย์ทำมาอย่างต่อเนื่องหลายปีแล้วและอยากจะบอกบุญกับญาติโยมในวันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.นี้ทางวัดจะมีการวางศิลาฤกษ์สร้างเมรุหลังใหม่ อยากเชิญชวนญาติโยมให้มาร่วมกันทำบุญสร้างเมรุให้แล้วเสร็จร่วมกันด้วยจะได้มีบุญร่วมกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *