เฉิดฉายได้อีก! ลิซ่า BLACKPINK โชว์เดี่ยวครั้งแรกในฝรั่งเศส

เมื่อกลางดึกตามเวลาประเทศไทยของวันที่ 26 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา สาวน้อยมากความสามารถ ตัวแม่ตัวมัมระดับโลกอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือลิซ่า BLACKPINK ประเดิมงานแรกแห่งปี 2024 ด้วยการเข้าร่วมคอนเสิร์ตการกุศล Yellow Pieces Gala 2024

หรือเรียกอีกชื่อว่า Le Gala des Pièces Jaunes ในโอกาสครบรอบ 35 ปี ณ กรุงปารีสฝรั่งเศส งานกุศลนี้จัดขึ้นโดยมูลนิธิ Fondation des Hôpitaux พร้อมทั้งมีศิลปินอื่น ๆ อาทิ J Balvin, Maroon 5, Stray Kids, , GIMS, Pharrell Williams และ Dj Snake เป็นต้น

เรียกได้ว่า ชื่องาน Yellow Pieces Gala ลิซ่าจะสวมใส่เหลืองธรรมดาไปได้ไง ตัวมัมจะต้องสวมใส่ชุดสีเหลืองกลิตเตอร์ทองแบบทองไหนสะท้อนแสงไฟวิบวับเวอร์เท่านั้น งานนี้ ทำคาริสม่ากระจาย แฟน ๆ จะเครซี่กับความฮอตครั้งนี้ ติด #LISAxPIÈCESJAUNES2024 กันเพียบ

เปิดตัวด้วยเพลง SG ที่ออกมาร้องคู่กับดีเจสเน็ก จากนั้นตามด้วยเพลงลลิษาและเพลงมันนี่ ที่มีจุดเด่นที่ท่อน Everyone Silent กับความเงียบกริบที่ส่งอิมแพคไปทั้งฮอล วัาวตามได้ทุกชอต แถมแฟน ๆ ที่ได้รับชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังพากันร้องเพลงตามเสียงดังฟังชัดอีกด้วย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งสัญญาณว่า ในฐานะศิลปินเดี่ยวของลิซ่าจะมีอิสระเต็มที่ พร้อมทั้งสามารถทำงานร่วมกับศิลปินคนอื่น ๆได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *