บ้านกกกอกมีเรื่องอีกแล้ว แม่น้องชมพู่ ประกาศเลิกสามี คนไว้ใจทำเจ็บที่สุด พ่อยอมรับผิดนอกใจ

วันที่ 24 ม.ค. 2567 เรียกได้ว่าเป็นอีกข่าวช็อกสุดๆ ที่เกิดขึ้นยังบ้านกกกอก หลัง สาวิตรี วงศ์ศรีชา หรือแม่น้องชมพู่ ออกมาประกาศกลางไลฟ์สดช่องของตัวเอง ว่าแยกทางกับสามีคือ นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อน้องชมพู่แล้ว

หลังมีคอมเมนต์เข้ามาต่อว่าแม่มากมาย กล่าวหาว่าแม่นอกใจ ทั้งที่เรื่องจริงคือ พ่อน้องชมพู่เองที่นอกใจ ทำให้ครอบครัวมีปัญหา โดยแม่น้องชมพู่ กล่าวว่า… ที่ต้องออกมาพูด เพื่อปกป้องตัวเอง และลูกสาวก็คือน้องสะดิ้ง

ที่ตอนนี้แม่ให้สะดิ้งมานอนกับแม่ที่บ้าน ทำห้องนอนให้ เพราะอยู่ด้วยกันกับพ่อไม่ได้แล้ว แม่น้องชมพู่ เล่าทั้งน้ำตาว่า… อนามัยรู้ดีว่าทำอะไร เขาไม่ได้ต้องการคนรัก หรือคู่ชีวิต เขาแค่ต้องการผู้หญิงเท่านั้น

เป็นเหตุผลที่เคยจะแยกทางกันมาครั้งหนึ่ง แต่ก็ให้โอกาส มาครั้งนี้ถือว่าตัดสินใจแยกทางแล้ว ขณะที่พ่อน้องชมพู่ ไลฟ์ในช่องของตัวเองว่า ยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับนอกใจจริง แต่ก่อนหน้าที่เคยทะเลาะกันบ่อยๆ ไม่เคยมีเรื่องมือที่สาม หรือนอกใจเลย

แค่ขับรถออกไปดื่มแอลกอฮอล์ เมาก็จอดรถนอน เพิ่งจะมานอกใจครั้งล่าสุด อยากขอโอกาส เพื่อแก้ไขปรับปรุงตัว ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม สัญญาว่าจะเลิกทำไม่ดีทุกอย่าง และขอยอมรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *