งามไส้อีกแล้ว หนุ่มร้อง 3 ตร.ไซเบอร์ พ.ต.ต.-ร.ต.อ. รีดเงิน3หมื่น เก๋งที่ถูกยึดหาย

วันที่ 17 ธ.ค. 2566 เมื่อเวลา 18.24 น. วานนี้ มีผู้เสียหาย เป็นชายชาว จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ว่า เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.2566 เวลาประมาณ 16.00 น. ถูกกุล่มคนร้าย เป็นชายฉกรรจ์ อ้างตัวเป็นตำรวจ สภ.คลองหลวง แต่งกายชุดธรรมดา ไม่ได้แต่งชุดตำรวจ ไม่ได้แสดงบัตรตำรวจ มาขอตรวจสอบรถเก๋ง วีออส สีดำ ซึ่งเป็นของเพื่อนที่ยืมมาใช้

ต่อมากลุ่มชายฉกรรจ์ ได้แจ้งว่า รถเก๋งคันนี้ใช้ป้ายทะเบียนปลอม จึงพาผู้เสียหายนมาที่ลานจอดรถหน้าอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี แล้วพาไปนั่งคุยที่ บริเวณร้านขายอาหารแถวลานจอดรถ โดยบอกกับผู้เสียหายว่า รถเก๋งใช้ทะเบียนรถปลอม มีโทษทางอาญา

หากไม่อยากติดคุกให้จ่ายเงินมาจำนวน 30,000 บาท ด้วยความกลัวว่าจะถูกดำเนินคดี ผู้เสียหายจึงตอบตกลงว่าได้ จากนั้นมีคนร้าย 1 คน ซึ่งเป็น 1 ในกลุ่มชายฉกรรจ์ ได้พาผู้เสียหายไปกดเงินที่ตู้กดเงินสด บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่ไม่สามรถกดเงินได้

ผู้เสียหายจึงเดินกลับมา แล้วให้แฟนไปกดเงินแทนที่เดิม เมื่อได้เงินมาแล้ว คนร้ายได้ให้ผู้แจ้งไปเก็บของในรถออกแล้วให้นำเงินวางไว้ในรถ หลังจากนั้นคนร้ายได้บอกผู้เสียหายว่า จะนำรถไปตรวจสอบแล้วให้มารับคืนโดยไม่บอกวันเวลา

จากนั้นผู้เสียหายจึงขึ้นแท็กซี่เอาของไปที่นวนคร แล้วได้กลับมาที่ลานจอดรถที่หน้าอำเภอคลองหลวง ปรากฏว่าไม่พบรถ จึงมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.คลองหลวง ไว้เป็นหลักฐานจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า กลุ่มคนร้าย ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ ยศ พ.ต.ต. 2 นาย และ ยศ ร.ต.อ.1 นาย

สำหรับทรัพย์สินที่ได้ไปประกอบด้วย เงินสด 30,000 บาท รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวชายกลุ่มดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *