เมื่อสามีถูกถามเรื่อง การมีเมียหลายคน เจอคำตอบสุดพีก คนแห่ชมไหวพริบ

การพูดถึงหญิงสาวคนอื่นกับชายหนุ่มที่แต่งงานแล้ว อาจเป็นประเด็นค่อนข้างอ่อนไหว โดยเฉพาะการพูดคุยต่อหน้าภรรยา ยิ่งทำให้สถานการณ์กระอักกระอ่วน ซึ่งสามีชาวมาเลเซียคนนี้ก็กำลังเผชิญสถานการณ์เช่นนั้น แต่เขาสามารถใช้ไหวพริบได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนทำเอาเป็นไวรัลทั่วโซเชียล

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ใช้ติ๊กต็อก ที่มีชื่อว่า @eziejoelyrk ได้โพสต์วิดีโอขณะที่สัมภาษณ์ผู้คนภายในห้าง โดยเขาได้สอบถามความเห็นกับสามีคนหนึ่งว่า… คิดเห็นอย่างไรกับการมีภรรยาหลายคน ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือภรรยายืนรอฟังคำตอบด้วย

สำหรับความคิดเห็นของสามีนั้น เขาตอบว่า เขาเคยเป็นหน่วยคอมมานโดมาก่อนและเกษียณเมื่อ 16 ปีที่แล้ว เขาชอบรถยนต์มากและเป็นเจ้าของรถถึง 3 คัน ได้แก่ Alphard, Mercedes และ BMW

ซึ่งเขาชอบรถยนต์มากกว่าภรรยา ดังนั้นเขาจึงมีภรรยาแค่หนึ่งคน พร้อมเสริมว่าการมีภรรยาหลายคนดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวในการจัดการ ดังนั้นหันไปสนใจในด้านอื่นจะดีกว่า

สำหรับฉัน ฉันชอบรถยนต์มากกว่าภรรยา เพราะเหตุนั้น ฉันจึงมีภรรยาแค่หนึ่งคน สามีกล่าว หลังจากได้ยินคำตอบของสามี ทำเอาภรรยากลั้นหัวเราะไม่ไหว เห็นได้ชัดว่าเธอพอใจกับคำตอบของสามี ซึ่งคำตอบอันมีไหวพริบเช่นนี้ ได้กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตหลายคนต่างชื่นชมสำหรับพฤติกรรมที่เป็นสุภาพบุรุษของเขา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *