ผับดังแจงยิบ งัดภาพวงจรปิดยืนยัน สาว 17 ใช้ภาพบัตร ปชช.ปลอม ก่อนไปกับ สมรักษ์

วันที่ 11 ธ.ค. 2566 ผู้บริหารร้านสุขสันต์ขอนแก่น จ.ขอนแก่น ร่วมแถลงข่าวกรณีมีหญิงสาว อายุ 17 ปี เข้าไปใช้บริการ และได้เจอกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ นักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก แอตแลนต้าเกมส์ ภายในร้าน จนมีการแจ้งความจับว่าพาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร

โดยมีการเปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้าน พบหญิงสาว อายุ 17 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อเกาะอกสีขาว กระโปรงสั้นสีดำ เข้าไปภายในร้านพร้อมเพื่อนจำนวน 4 คน เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. เวลา 21.43 น.

นายเอ ผู้บริหารร้านสุขสันต์ขอนแก่น กล่าวว่า ปกติการ์ดของร้านจะตรวจบัตรคนที่เข้าไปใช้บริการอย่างเข้มงวด โดยต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเด็กอายุ 17 ปี มากับเพื่อนรวม 4 คน เพื่อนทั้ง 3 คน ใช้บัตรประจำตัวประชาชนมาแสดงกับการ์ดของร้าน

แต่เด็กวัย 17 ปี ได้โชว์ภาพถ่ายบัตรประชาชนจากโทรศัพท์มือถือให้การ์ดดู อ้างว่าลืมเอาบัตรประชาชนมา ภายหลังทราบว่ามีการปลอมบัตรประจำตัวประชาชนให้มีอายุเกิน 20 ปี

นายเอ กล่าวต่อว่า หลังจากเด็กวัย 17 ปี เข้าไปในร้าน ต่อมาได้ออกไปกับนายสมรักษ์ โดยมีชายใส่ชุดดำขับรถจักรยานยนต์มารับนายสมรักษ์ พร้อมกับเด็กวัย 17 ปี ไปส่งที่โรงแรม ซึ่งคนที่ขับรถจักรยานยนต์มารับนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่การ์ดหรือพนักงานร้านของตนแน่นอน ตนลงทุนเปิดสถานบริการใช้เงินกว่า 30 ล้านบาท เปิดมานานกว่า 1 ปี ต้องปฏิบัติตามกฎหมาย

นายเอ กล่าวอีกว่า ในวันดังกล่าวนายสมรักษ์ก็ยืนดื่มกินตามปกติ โดยมีหญิงสาววัย 17 และเพื่อนมายืนร่วมวงด้วย กระทั่งร้านปิดและทราบข่าวอีกทีตอนเช้าว่านายสมรักษ์ถูกแจ้งความ ซึ่งในเวลา 02.00 น. ร้านจะปิดเพลงแล้วและเปิดไฟสว่างทันที ส่วนลูกค้าที่ต้องการจะดื่มเครื่องดื่มให้หมด ทางร้านก็ไม่ได้ไปไล่

นายเอ กล่าวต่อว่า ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับธุรกิจ และกังวลว่าอาจทำให้ร้านถูกปิดบริการ และเตรียมยื่นหลักฐานเพื่อต่อสู้คดี หลังจากตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ” ซึ่งผู้จัดการร้านได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *