ชายมากรัก มีเมีย 3 ลูกอีก 60 คน ลั่นอยากมีเมียเพิ่ม พร้อมมีลูกให้ครบ 100

โซเชียลต่างประเทศฮือฮาสนั่น หลังมีข่าวกระแสไวรัลของครอบครัวนายแพทย์รายหนึ่งที่เป็นครอบครัวใหญ่มีภรรยา 3 คน ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกในครอบครัวใหญ่ที่ผู้คนมักแต่งงานหลายครั้ง ทว่าชายคนนี้ไม่เพียงมากภรรยาเท่านั้น แต่ยังมีลูกอีก 59 คน และเพิ่งต้อนรับลูกคนที่ 60 ของเขาอีกด้วย

ตามรายงาน ซาร์ดาร์ ยาน โมฮัมหมัด คาน คิลจิ วัย 50 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองเควตตา เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของแคว้นบาลูจิสถาน ประเทศปากีสถาน เปิดคลินิกของตัวเอง ซึ่งสิ่งที่ทำให้โลกออนไลน์กำลังสนใจคือ คุณพ่อคนใหม่ที่ร่าเริงกำลังมองหาภรรยาคนที่สี่พร้อมหวังว่าจะแต่งงานอีกครั้ง

ผมขอให้เพื่อนๆ ทุกคนช่วยหาผู้หญิงสำหรับการแต่งงานครั้งที่สี่ของผม ซาร์ดาร์ ยาน โมฮัมหมัด คาน คิลจิ กล่าวกับบีบีซี พร้อมเสริมว่าเขาต้องการมีลูกชาย และลูกสาวกับภรรยาทั้งหมดของเขา แต่ขอมีลูกสาวเยอะหน่อย

นอกเหนือจากนั้น ซาร์ดาร์ ยาน โมฮัมหมัด คาน คิลจิเคยเป็นข่าวดังในปี 2559 ไม่นานหลังจากต้อนรับลูกคนที่ 35 ของเขา ขณะนั้น ชายประกาศแผนการที่จะมีลูกอย่างน้อย 100 คน อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน

ซึ่งปัจจุบันเขาจะทำตามแผนการที่จะรับภรรยาคนที่สี่เข้ามาในครอบครัว ดูเหมือนว่าเป้าหมายของเขาจะสำเร็จได้ จากการให้สัมภาษณ์กับบีบีซี ซาร์ดาร์ระบุว่าลูก 5 คนของเขาเป็นที่รักของอัลลอฮ์ ส่วนอีก 55 คนที่เหลือยังมีชีวิตอยู่และสบายดี

เมื่อถูกถามว่าเขาจำชื่อเด็กหลายคนได้หรือไม่ เขาหัวเราะและพูดว่า ทำไมจะจำไม่ได้ เมื่อมีผู้สงสัยถึงการเลี้ยงดูภรรยาและลูก ในบางครั้งชายคุยโวเกี่ยวกับความมั่งคั่งของเขา และวิธีที่เขาสามารถดูแลครอบครัวทั้งหมดของเขาได้

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ชายยอมรับว่าภาวะเงินเฟ้อในประเทศส่งผลกระทบต่อการเงินของเขา ถึงกระนั้นเขายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างครอบครัวให้เติบโต ธุรกิจมาถึงจุดหยุดนิ่ง ราคาของสิ่งจำเป็นทั้งหมดรวมทั้งแป้ง เนย และน้ำตาลพุ่งเพิ่มขึ้นสามเท่า ในช่วงสามปีที่ผ่านมา

ชาวปากีสถานทุกคน คนทั้งโลก รวมทั้งตัวฉันเองกำลังเผชิญกับความยากลำบาก อย่างไรก็ตาม ชายผู้มุ่งมั่นทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ค่าใช้จ่ายของลูกและภรรยาของเขา

เมื่อพูดถึงกิจกรรมยามว่างกับครอบครัว ชายกล่าวว่าเขาชอบท่องเที่ยวกับครอบครัว โชคไม่ดีสำหรับครอบครัวของเขาที่กลายเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะต้องใช้ยานพาหนะจำนวนมากเพื่อพาครอบครัวไปเที่ยว ถ้ารัฐบาลให้ยืมรถบัส ผมสามารถพาลูกๆ ไปปากีสถานได้อย่างง่ายดาย ชายผู้ใฝ่ฝันจะพาลูกๆ ไปทั่วประเทศกล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *